Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

20 cách làm trắng da toàn thân - Bí quyết làm trắng SAU 1 ĐÊM

Nguyên nhân khiến sắc tố da đen sạm do tia cực tím, tăng tế bào melanin và một sắc tố màu nâu trên da. Một nguyên nhân khác nữa đó là do thiếu độ ẩm, khoáng chất và da cháy nắng. Chín vì thế, 20 cách làm trắng da toàn thân dưới đây giúp cho bạn cải thiện được tình trạng sạm đen sau 1 đêm.

1. Cách làm trắng da toàn thân nhờ uống nhiều nước


- Nghe có vẻ phi thực tế nhưng nếu da bị khô, nó sẽ dễ dàng làm xước da bằng tia cực tím, nó hạn chế sự trao đổi chất và khiến da sạm đen hơn. Hãy chắc chắn uống hơn 8 ly nước mỗi ngày, nhất là trà xanh có chứa nhiều vitamin C cũng như các thành phần chống oxy hóa làm cho làn da khỏe mạnh.

- Vì vậy, để tắm trắng toàn thân tốt hơn là uống xen kẽ với nước. Tuy nhiên, không nên lạm dụng và uống quá nhiều trà xanh bạn nhé.

2. Cách làm trắng da toàn thân tại nhà nhờ Vitamin C


- Muốn làn da trắng sáng và khỏe mạnh, việc đầu tiên đó chính hấp thụ các chất dinh dưỡng đồng đều. Đặc biệt, vitamin C là tác nhân làm trắng da đầu tiên giúp ngăn chặn việc sản xuất melanin và bảo vệ da khỏi sản xuất collagen.

- Tuy nhiên, không phải là để ăn nhiều trái cây và rau quả một cách quá liều. Đặc biệt, chanh, mùi tây và ngải cứu là những chất độc phototoxic. Thay vào đó, rau xanh như ớt chuông, bông cải xanh và rau bina, dâu tây, táo và kiwi là những loại trái cây tương đối an toàn. Ngày nay, có rất nhiều chất bổ sung vitamin C dễ ăn.

3. Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên nhờ hạn chế uống cà phê


- Cafein trong cà phê có thể gây ra sắc tố melanin và tăng cường sản sinh ra nó. Ngoài ra, uống cà phê quá nhiều sẽ làm cho dạ dày của bạn bị kích thích và ảnh hưởng xấu. Uống 2 - 3 ly cà phê mỗi ngày vừa giúp làm trắng da toàn thân tại nhà vừa an toàn với sức khỏe.

4. Ngủ đủ giấc là cơ sở tắm trắng toàn thân tại nhà


- Thiếu ngủ sẽ gây ra sự mệt mỏi và cũng là nguyên nhân quan trọng làm tăng sắc tố melanin. Hơn nữa, sự trao đổi chất và lưu thông máu bị chậm lại khiến da trở nên sạm đen. Vì vậy chúng ta phải kiềm chế việc thức khuya và cần bổ sung đủ giấc ngủ.

5. Tắm trắng toàn thân tại nhà nhanh nhất bằng kem chống nắng

- Cách làm trắng da toàn thân bằng kem chống nắng khi đi ra ngoài là điều cần thiết để chặn tia UV ngay cả trong thời gian bình thường. Tia UV được ẩn trong thời tiết mưa hoặc mây, vì vậy luôn luôn áp dụng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài. Ngay cả khi bạn ở trong nhà, bạn có thể thoa kem dưỡng da bằng chức năng ngăn chặn tia cực tím. Đó là một cách tốt để tránh đi ra ngoài thời gian này nhiều như 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều đặc biệt là vì có rất nhiều tia UV.

Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm nhiều cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại đây.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn làm trắng toàn thân đơn giản chỉ sau 1 đêm. Và tốt hơn hết. Hãy nhờ sự can thiệp từ các chuyên gia bác sỹ với làn da đen bẩm sinh, đen lâu năm qua số hotline: 1900.6466.