Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Nên lựa chọn hút mỡ bụng An toàn ở đâu Tốt và Uy tín nhất 2018?


Nên lựa chọn hút mỡ bụng An toàn ở đâu Tốt và Uy tín?

Bất kỳ một địa chỉ thẩm mỹ nào cũng muốn mình trở thành đáp án cho câu hỏi: Hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất? Được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng có thể đáp ứng được cho bạn các tiêu chí hút mỡ bụng tốt, an toàn, uy tín.



Để dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, bạn nên xem xét một số tiêu chí dưới đây, xem liệu rằng cơ sở đó có thể đáp ứng được hay không? Từ đó, đưa ra cho mình lựa chọn cuối cùng.
1. Các tiêu chí đảm bảo địa chỉ hút mỡ bụng uy tín

Hút mỡ bụng ở đâu tốt – An toàn và Uy tín cần đảm bảo các tiêu chí:
Địa chỉ hút mỡ bụng uy tín phải được cấp phép hoạt động
Được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ giỏi
Quá trình thực hiện có sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại
Hút mỡ bụng cần đảm bảo hai yếu tố song hành là đẹp và an toàn
Đặc biệt cơ sở thẩm mỹ đó phải mang lại cho khách hàng những quyền lợi tốt nhất khi lựa chọn thực hiện.
Công nghệ thực hiện hút mỡ bụng hiện đại, bạn có thể đọc chi tiết TẠI ĐÂY

Hiện nay tại Việt Nam bộ y Tế quy định đối với những ca hút mỡ bụng chỉ được thực hiện tại các bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị y tế và công nghệ hiện đại. Trả lời cho câu hỏi hút mỡ bụng an toàn ở đâu an tốt và uy tín, các chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật tạo hình nhận định:


“Một ca hút mỡ an toàn và hiệu quả ngoài việc có được hệ thống công nghệ tiên tiến, bệnh viện phải có được một quy trình tạo hình khép kín và chuyên nghiệp”.
2. BVTM Kangnam - địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, Tốt và An toàn số 1 tại việt nam

Không phải địa chỉ nào cũng có thể đáp ứng được các điều kiện mà bài viết đã nêu trên đây, nhất là đối với các cơ sở nhỏ lẻ, không có đủ điều kiện để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.



Hình ảnh BVTM Kangnam cơ sở Phía Bắc và Phía Nam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là 1 trong số ít các địa chỉ hút mỡ bụng ở Hà Nội và Tphcm có thể đảm bảo được các điều kiện cơ bản, cần thiết để hút mỡ bụng thành công cho khách hàng. Với những điều kiện sẵn có dưới đây, Kangnam thực sự là đáp án hoàn hảo cho các câu hỏi mà bạn đang băn khoăn như: “Hút/ giảm mỡ bụng ở đâu tốt nhất?” hay “Hút mỡ bụng ở đâu an toàn?”… Trở thành: Địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Theo đó, Kangnam là địa chỉ:

Hút mỡ bụng tại bệnh viện được cấp phép hoạt động

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được cấp phép hoạt động bởi Bộ y tế nên có thể đáp ứng được các điều kiện cần thiết để phục vụ hút mỡ bụng thành công cho khách hàng.

Ngay từ khi thành lập, Kangnam đã được xây dựng theo tiêu chuẩn của một bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Quốc tế với hệ thống phòng ốc hiện đại, nhiều chuyên khoa riêng biệt, nguồn nhân lực đảm bảo với chất lượng đội ngũ y sỹ hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện Kangnam có 2 cơ sở tương ứng với 2 địa chỉ đánh mỡ bụng tại Hà Nội và TPHCM phục vụ cho quý khách hàng khắp mọi miền Tổ Quốc.
Hút mỡ bụng với các bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm



Đội ngũ bác sĩ sẽ thực hiện thẩm mỹ hút mỡ bụng cho bạn

So với các phương pháp thẩm mỹ khác, hút mỡ bụng thường phức tạp hơn và được xem là loại đại phẫu thẩm mỹ. Chính vì vậy, không phải bác sĩ nào cũng có đủ trình độ để thực hiện. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, bài bản về các kỹ thuật tạo hình. Nhiều bác sĩ được học tập và tu nghiệp tại nước ngoài nhiều năm nên có đủ các kiến thức, kinh nghiệm cần thiết để hút mỡ cho bạn, kiểm soát tốt các tình huống có thể xảy ra.

Hút mỡ bụng với các máy móc, trang thiết bị hiện đại



Quá trình thực hiện do đội ngũ bác sĩ giỏi dưới sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại

Để được khách hàng tin tưởng và tìm đến mỗi khi thắc mắc hút mỡ bụng ở đâu thì tốt? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phải nỗ lực không ngừng, nhất là trong việc đầu tư vào máy móc, trang thiết bị hiện đại để phục vụ Khách hàng.

Hút mỡ bụng bảo đảm an toàn, hiệu quả cao

Hút mỡ bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đảm bảo an toàn nhờ hệ thống phòng phẫu thuật khép kín, vô trùng hiện đại, không để xảy ra lây nhiễm chéo nguy hiểm.

Trước khi thực hiện, khách hàng phải trải qua quá trình sàng lọc sức khỏe nghiêm ngặt. Nếu đảm bảo sức khỏe, các bác sĩ mới tiến hành phẫu thuật. Nhờ vậy mà bác sỹ có thể kiểm soát tốt ca phẫu thuật, đảm bảo an toàn cùng kết quả tốt nhất cho Khách hàng.

Kết quả hút mỡ bụng cho nữ:



Trước hút mỡ: Bụng 85cm - Sau thực hiện: 62cm - Giảm 23cm

Kết quả hút mỡ bụng cho nam:



Trước: Bụng bia, thiếu sự săn chắc (không có múi) - Sau: Bụng 6 múi rõ ràng, cơ bụng săn chắc

Sau khi thực hiện, khách hàng được chăm sóc hậu phẫu: tận tình - chu đáo

Sau hút mỡ bụng, bạn sẽ được chăm sóc tại phòng hậu phẫu của bệnh viện bởi đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Do đó, vết thương được hồi phục tốt hơn, không xảy ra biến chứng.



Sau phẫu thuật hút mỡ bạn sẽ được lưu trú lại bệnh viện để được chăm sóc và theo dõi tình hình

Có thể bạn chưa biết: Chia sẻ kinh nghiệm đi hút mỡ thực tế từ diễn viên Thùy Dương (Người Phán Xử)

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn xác định được nên hút mỡ bụng ở đâu? Nếu có thắc mắc gì cần giải đáp hoặc muốn đặt trước lịch hẹn với các bác sỹ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới 1900 6466, hoặc đến trực tiếp:
Địa chỉ hút mỡ ở Hà Nội: 190 Trường Chinh – Đống Đa
Địa chỉ hút mỡ ở TPHCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan – P.9 – Q.3

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Nên lựa chọn hút mỡ bụng An toàn ở đâu Tốt và Uy tín nhất 2018?