Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Lông mặt nhiều có nên cạo (triệt) lông mặt không?

Rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc: Lông mặt nhiều có nên cạo (triệt) lông mặt không? Bởi vì nhiều lông mặt tạo cảm giác nam tính khiến họ e ngại và mất tự tin khi giao tiếp. Cùng tìm hiểu đáp án qua bài viết dưới đây nhé!

1. Có nên triệt lông mặt không?


Theo các chuyên gia da liễu cho biết: Bạn hoàn toàn nên triệt lông mặt bởi vì điều này sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thanh tú và xinh xắn hơn. Tuy nhiên, việc bạn lựa chọn cách triệt lông mặt nào mới là yếu tố quan trọng. Gợi ý cho bạn những phương pháp triệt lông mặt nhanh và chậm chi tiết qua thông tin dưới đây.

a. Có nên triệt lông mặt bằng phương pháp nhanh

Thứ nhất: Có nên triệt lông mặt bằng nhíp


 
- Triệt lông mặt bằng nhíp là một cách rẻ tiền và hiệu quả để loại bỏ lông trên khuôn mặt. Hạn chế chính của phương pháp này là phải mất rất nhiều thời gian và nó đau một chút, đặc biệt là cho làn da nhạy cảm.

Thứ hai: Có nên tẩy lông mặt bằng máy cạo lông

 

- Máy cạo lông là thiết bị loại bỏ chuyên dụng có thể kéo ra nhiều lông cùng một lúc. Mặc dù nó có hiệu quả, nhanh chóng và tương đối rẻ tiền, nó có thể gây đau đớn trong vài lần sử dụng đầu tiên. Nhưng giống như tẩy lông, cơn đau sẽ biến mất theo thời gian, và bạn sẽ quen với nó.

Thứ ba: Có nên cạo lông mặt bằng kem/thuốc

Có nên triệt lông mặt bằng phương pháp hóa học này đề cập đến sự rụng lông bằng cách sử dụng một chất như kem hoặc nước có chứa thành phần làm rụng lông hóa học. Chúng thường rẻ hơn, dễ sử dụng hơn và không gây đau đớn. Tuy nhiên, nếu nó không được sử dụng đúng cách, nó có khả năng gây bỏng hóa học và hiệu quả chỉ kéo dài trong một tuần.

Thứ tư: Có nên cạo lông mặt bằng sáp

Có nên triệt lông mặt bằng sáp là một phương pháp phổ biến, chi phí chính xác phụ thuộc vào nơi bạn muốn loại bỏ lông trên khuôn mặt của bạn, nhưng nó thường không đắt tiền. Hiệu quả sau khi sử dụng thường có thể kéo dài trong một vài tuần, nhưng quá trình này là đau đớn. Đồng thời, nó có thể mọc trở lại.

b. Lông mặt nhiều có nên cạo? - Có, nhưng nên triệt bằng công nghệ cao

 
Theo các chuyên gia da liễu cho biết: Triệt lông mặt bằng công nghệ Diode Laser chắc chắn mang lại hiệu quả cao mà không lo lông mặt mọc lại. Được các chuyên gia khuyến khích sử dụng để có được làn da nhẵn mịn màng và đẹp hơn.

- Diode Laser là công nghệ triệt lông hiện đại nhờ bước sóng 808nm sẽ tác động trực tiếp lên hemoglobin và melanin lớp trung bì phá vỡ tận gốc các sợi lông trên da.

- Bên cạnh đó, Diode Laser không chỉ có tác dụng triệt lông mặt mà còn giúp làn da vùng mặt đều màu hơn nữa, đặc biệt khắc phục tình trạng lông mặt mọc trở lại.

- An toàn, không đau rát, hạn chế mọi biến chứng có thể làm tổn thương đến da.

- Thời gian trị liệu nhanh chóng, không lo tái phát. 


 
Như vậy, trên đây là những thắc mắc về câu hỏi "có nên triệt lông mặt không" đã được các chuyên gia bác sỹ tư vấn chi tiết cho bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 để được tư vấn miễn phí.