Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

5 LỜI KHUYÊN dành cho chị em muốn giảm béo sau sinh

Đối với chị em phụ nữ, được làm mẹ là một thiên chức cao cả. Tuy nhiên, đa số chúng ta sẽ cần giảm béo sau sinh do lượng mỡ khi mang thai tích tụ lại. 10 LỜI KHUYÊN dành cho chị em muốn giảm mỡ sau sinh hiệu quả và an toàn cho con bú.

1. Cách giảm béo sau sinh nhờ việc cho con bú


Cho con bú đã được chứng minh để hỗ trợ giảm béo sau sinh cho người mẹ.

Một nghiên cứu của 4.922 phụ nữ cho con bú cho thấy rằng những người tham gia đã mất trung bình 3,7 cân Anh (1,68 kg) trọng lượng nhiều hơn phụ nữ không cho con bú sáu tháng sau khi sinh. Nghiên cứu khác đã tìm thấy kết quả tương tự.

Một nghiên cứu của 36.030 bà mẹ Đan Mạch đã chứng minh rằng, đối với những phụ nữ tăng cân trong phạm vi được đề nghị, cho con bú có thể giúp loại bỏ cân nặng khi mang thai sớm nhất là sáu tháng sau khi sinh.

Tuy nhiên, trong ba tháng đầu tiên, bạn có thể không bị giảm cân hoặc thậm chí tăng cân. Điều này là do nhu cầu và lượng calo tăng lên, cũng như giảm hoạt động thể chất trong thời gian cho con bú.

Nếu bạn không cho con bú, chế độ ăn uống và tập thể dục sẽ vẫn đủ để giúp bạn giảm cân.

==> Nuôi con bằng sữa mẹ có nhiều lợi ích cho mẹ và con. Nó có thể làm giảm mỡ sau sinh khó khăn hơn trong ba tháng đầu sau sinh, mặc dù sau ba tháng, cho con bú có thể giúp bạn giảm cân.

2. Giảm béo sau sinh hiệu quả nhờ việc điều chỉnh lượng calo


Điều chỉnh lượng calo có thể giúp bạn tính ra bạn đang ăn bao nhiêu và bất kỳ vùng nào có vấn đề trong chế độ ăn uống của bạn có thể.

Hơn nữa, nó có thể giúp bạn đảm bảo bạn đang nhận đủ lượng calo để cung cấp cho bạn năng lượng và dinh dưỡng bạn cần.

Bạn có thể làm điều này bằng cách giữ một cuốn nhật ký thực phẩm hoặc thậm chí chỉ chụp ảnh thức ăn của bạn như một lời nhắc nhở về những gì bạn đã ăn.

Ngoài ra còn có nhiều ứng dụng di động hữu ích cho phép bạn theo dõi những gì bạn ăn suốt cả ngày.

Sử dụng điều này có thể giúp bạn giảm kích thước phần của bạn và chọn thực phẩm lành mạnh, giúp giảm cân.

==?> Bạn có thể điều chỉnh lượng calo theo cách thủ công hoặc với một ứng dụng có thể giúp bạn theo dõi những gì bạn đang ăn và hỗ trợ giảm mỡ sau sinh.

3. Giảm mỡ sau sinh nhờ việc ăn nhiều chất xơ


Ăn các loại thực phẩm giàu chất xơ đã được chứng minh là giúp giảm béo sau sinh hiệu quả.

Ví dụ, một nghiên cứu của 1.114 người lớn phát hiện ra rằng cứ 10 gam chất xơ hòa tan mà mọi người ăn mỗi ngày thì giảm 3,7% mỡ bụng trong thời gian 5 năm.

Chất xơ hòa tan cũng có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn bằng cách làm chậm quá trình tiêu hóa và giảm nồng độ hormone đói.

Ngoài ra, chất xơ hòa tan được lên men thành các axit béo mạch ngắn trong ruột. Điều này giúp tăng mức độ của các hormone đầy đủ cholecystokinin (CCK), glucagon-like peptide-1 (GLP-1) và peptide YY (PYY).

Những tác dụng trên tiêu hóa có thể giúp giảm lượng calo, mặc dù kết quả nghiên cứu tổng thể được trộn lẫn.

==> Chất xơ hòa tan có thể giúp giảm mỡ sau sinh bằng cách tăng cảm giác thèm ăn và điều chỉnh kích thích tố thèm ăn.

----> Nhiều người đọc: hút mỡ không phẫu thuật gia bao nhieu

4. Chọn ăn những loại Protein khỏe mạnh

Bao gồm protein trong chế độ ăn uống của bạn có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, giảm sự thèm ăn và giảm lượng calo.

Các nghiên cứu chứng minh rằng protein có tác dụng nhiệt lớn hơn các chất dinh dưỡng khác. Điều đó có nghĩa là cơ thể sử dụng nhiều năng lượng hơn để tiêu hóa nó hơn các loại thực phẩm khác, dẫn đến lượng calo bị đốt cháy nhiều hơn.

Protein cũng có thể ngăn chặn sự thèm ăn bằng cách làm tăng các hormone đầy đủ GLP-1, PYY và CCK, cũng như giảm kích thích tố ghrelin.

Ví dụ, một nghiên cứu cho thấy rằng những người ăn kiêng 30% protein ăn ít hơn 441 calo mỗi ngày so với những người có chế độ ăn ít protein.

Nguồn khỏe mạnh bao gồm thịt nạc, trứng, cá, các loại đậu, quả hạch, hạt và sữa.

==> Protein hỗ trợ giảm cân bằng cách thúc đẩy sự trao đổi chất, tăng cảm giác no và giảm sự thèm ăn.

5. Ăn những đồ thực phẩm lành mạnh

Các loại thực phẩm bạn có xung quanh bạn có thể có ảnh hưởng lớn đến những gì bạn ăn.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những ngôi nhà của những người béo phì có khuynh hướng được thả thức ăn kém lành mạnh hơn thức ăn trong nhà của những người trong một phạm vi cân nặng khỏe mạnh.

Bằng cách thả các đồ ăn nhẹ lành mạnh như cắt rau, quả hạch, trái cây và sữa chua, bạn có thể đảm bảo bạn có thứ gì đó gần gũi nếu bạn cảm thấy đói.

Hơn nữa, chỉ cần giữ trái cây trên quầy đã được kết hợp với chỉ số khối cơ thể thấp hơn (BMI).

Tương tự như vậy, có thực phẩm không lành mạnh trên quầy được kết hợp với tăng cân. Vì vậy, tốt nhất là giữ chúng ra khỏi nhà bếp, hoặc thậm chí tốt hơn, ra khỏi nhà.

==> Giữ các loại thực phẩm lành mạnh như trái cây, rau, quả hạch và sữa chua tại nhà và dễ dàng tiếp cận. Cất thực phẩm không lành mạnh ra khỏi tầm mắt hoặc không giữ chúng trong nhà cả.


Ngoài ra, nếu sau khoảng 1 năm chị em ngừng việc cho con bú có thể giảm béo sau sinh bằng việc hút mỡ công nghệ cao. Điều này chắc chắn giúp bạn có được vòng eo 56 chỉ sau 30' thực hiện. Để được tìm hiểu chi tiết hơn, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900.6466 để được giải đáp chi tiết.