Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Làm thế nào để cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả nhất?

Mỡ bụng dưới là vùng khó giảm cân nhất trên cơ thể người và nếu kết hợp chế độ ăn uống, luyện tập tại nhà đúng cách sẽ giúp vòng 3 thon gọn hơn. Vậy làm thế nào để cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả nhất? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

1. Cách giảm mỡ bụng dưới nhờ việc tập thể dục

 
Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn đốt cháy calo và khi kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh, bạn sẽ thấy cân nặng bắt đầu giảm xuống trong thời gian không.

Lời khuyên từ chuyên gia: Nếu bạn chỉ áp dụng 1 bài tập thể dục thì rất khó để giảm cân toàn thân. Thay vào đó, bạn sẽ kết hợp với nhiều bài tập thể dục khác nhau để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất.

Một sự tập luyện tổng thể tốt sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng duoi hiệu quả, chẳng hạn như đi xe đạp, chạy bộ và leo bậc cầu thang mỗi ngày. Tập thể dục không những tốt cho tim mạch, sức khỏe mà còn giúp bạn có được vùng eo săn chắc và thon gọn hơn.

2. Cách làm giảm mỡ bụng dưới nhờ chế độ ăn uống

 
Một chế độ ăn uống lành mạnh là một chế độ ăn uống cân bằng với một số loại thực phẩm từ mỗi loại để cung cấp cho bạn tất cả các vitamin và khoáng chất khác nhau mà bạn cần. Bạn không nên cắt ra một nhóm thực phẩm hoàn toàn, nhưng bạn chắc chắn có thể kiểm duyệt lựa chọn của bạn cho các tùy chọn lành mạnh:

+ Trái cây và rau quả: chứa nhiều vitamin và khoáng chất có thể giúp chuyển đổi và tăng tốc độ trao đổi chất của bạn, một số trong đó cũng có thể tương tác với kích thích tố của bạn để cho bộ não của bạn biết khi bạn có đủ thức ăn và giảm ăn quá nhiều. Họ cũng cung cấp chất xơ lành mạnh để tăng tốc độ hệ thống tiêu hóa của bạn.

+ Carbohydrate: không phải tất cả carbs đều xấu, nhưng bạn nên cân nhắc loại bỏ carbs đã chế biến và tinh chế khỏi chế độ ăn uống của bạn như bánh mì trắng hoặc bánh ngô. Thay vào đó, hãy chọn các tùy chọn như khoai lang, các loại hạt và ngũ cốc nguyên hạt hoặc mì ống nguyên cám.

+ Protein: ăn thực phẩm giàu protein có thể làm bạn nhanh hơn và tăng tốc độ trao đổi chất của bạn. Nhiều loại thực phẩm giàu protein chứa sắt và khoáng chất. Ví dụ về thực phẩm bao gồm bít tết, cá và đậu lăng.

+ Chất béo và đường: bạn không cần phải cắt giảm chất béo từ chế độ ăn uống của bạn để giảm cân, nhưng xem xét trao đổi với chất béo lành mạnh, chẳng hạn như bơ và dừa, mà cũng cung cấp cho đường lành mạnh.

+ Sữa: có thể giúp giữ cho bộ xương của bạn mạnh mẽ với lượng canxi phong phú mà thực phẩm từ sữa chứa. Bạn có thể thử trao đổi các loại sữa và sữa chua ít chất béo.

3. Cách làm giảm mỡ bụng dưới tại nhà nhờ nước


Nếu bạn muốn cách giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng hơn có thể uống nhiều nước. Đồng thời cắt giảm lượng rượu tiêu thụ hoàn toàn vì điều này có thể dẫn đến việc giữ nước và đầy hơi.

Các thức uống giàu chất caffeine như cà phê có thể giúp ngăn chặn sự thèm ăn của bạn và nó có thể làm tăng năng lượng bạn cần. Vì vậy nếu bạn đã là người yêu cà phê, tin tốt là bạn không phải ngừng uống. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một người uống cà phê, bạn không cần phải bắt đầu vì bạn có thể nhận được những lợi ích tương tự từ nước uống.

Lời khuyên từ các chuyên gia bác sỹ: Với những cách giảm mỡ bụng dưới như ở trên sẽ giúp bạn đánh tan mỡ vùng bụng nhưng cần sự kiên trì và áp dụng lâu dài. Bởi phương pháp tự nhiên chỉ có thể đem lại hiệu quả nếu bạn có sự kiên trì luyện tập. Hơn nữa, nó chỉ là tạm thời và nếu bạn từ bỏ những chế độ luyện tập, ăn uống ở trên thì mỡ vùng bụng lại tiếp tục xuất hiện.

Theo các chuyên gia bác sỹ hàng đầu cho biết: Mỡ vùng bụng nên nhờ tới sự tác động của công nghệ hiện đại, chỉ với công nghệ Lipo Matic 3D sẽ giúp bạn hút được hoàn toàn lượng mỡ xuất hiện ở bụng. Để được tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ này mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.