Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào bác sỹ. Vùng dưới cánh tay mọc khá nhiều violong nên em muốn hỏi "triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu" để chuẩn bị thực hiện dịch vụ này. Bởi vì sau một thời gian dài áp dụng nhưng vẫn không hiệu quả, những sợi lông mọc ngày càng dài, rậm và cứng hơn. Rất mong được bác sỹ giải đáp giúp em. Em cảm ơn (Ngọc - Hải Phòng)

Trả lời:

Về câu hỏi "triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền" của bạn, các bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giải đáp như sau:

1. Triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền?


- Mỗi một đơn vị sẽ có sự chênh lệch về chi phí khác nhau, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có giá là 0,9 triệu đồng/lần áp dụng. Tùy từng vào tình trạng nhiều hay ít, mức chi phí này có thể dao động.

- Vậy nên chọn địa chỉ nào để triệt lông nách vĩnh viễn tốt nhất hiện nay? 

2. Địa chỉ nào có mức giá triệt lông nách rẻ nhất?


- Sau một thời gian khảo sát, chúng tôi sẽ đưa ra triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu của một số địa chỉ có tiếng hiện nay. Cụ thể đó là:

+ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: 900.000đ/lần.

+ Thẩm mỹ viện Thu Cúc: 850.000đ/lần.

+ Giá triệt lông vĩnh viễn ở bệnh viện da liễu: 1.300.000 đồng/2 bên.

+ Giá triệt lông vĩnh viễn ở mailisa: 4.800.000vnđ

+ Giá triệt lông vĩnh viễn ở khơ thị: 7.255.000 (trọn gói)

Như vậy, chỉ cần review qua các mức giá triệt lông nách tại một số địa chỉ trên chúng ta đều thấy rằng: Mức chi phí triệt lông tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là phù hợp nhất nhưng không phải chất lượng kém hơn so với những nơi khác. Cụ thể, Kangnam sử dụng công nghệ triệt lông nách Diode Laser - Công nghệ được FDA kiểm chứng độ hiệu quả, an toàn và thân thiện với làn da của khách hàng.

Hình ảnh khách hàng triệt lông nách tại BVTM Kangnam: 



3. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn diễn ra trong bao lâu?


- Liệu trình triệt lông vĩnh viễn kangnam này hoàn toàn phụ thuộc vào khách hàng bị nhiều hay ít lông. Thông thường dao động từ 3 - 6 lần điều trị, cam kết lông không mọc trở lại, không đen, không cứng.

- Ngoài vấn đề triệt lông, chúng tôi còn se khít lỗ chân lông và vết thâm, ngăn chặn những tác dụng phụ xảy ra sau quá trình triệt lông như: viêm nang lông, hôi nách, thâm da,...

Như vậy, trên đây là những thông tin về "Triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền" và những thông tin liên quan. Nếu bạn còn thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 để được bác sỹ chuyên gia tư vấn.