Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Mặt nạ sữa non- phương pháp làm đẹp hiệu quả cho chị em phụ nữ

Thời buổi công nghệ số ngày một lên cao, con người xoay trong vòng xoáy công việc, suốt ngày tất bật trong phòng máy điều hòa. Điều này làm ảnh hưởng tới da mặt trở nên khô hơn đặc biệt là các chị em công sở. Vậy đâu là bí quyết để cải thiện cho da mặt luôn mịn mạng, tươi tắn. Câu trả lời đó chính là Mặt nạ sữa non- phương pháp làm đẹp hiệu quả cho chị em phụ nữ

Chăm sóc da mặt chưa bao giờ là hết hot đối với con người mà đặc biệt là các cô gài. Sở hữu một làn da săn chắc, mịn màng sẽ giúp bạn tự tin hơn, quyến rũ hơn. Vậy, sản phẩm cải thiện làn da tốt nhất, ít ảnh hưởng nhất, không có tác dụng phụ và không lo bị hư da nhất mà bạn đang tìm là gì? Bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách một sản phẩm có thể đáp ứng được những điều đó một cách tốt nhất.
Trước khi tìm hiểu cách dùng sữa non đắp mặt nạ hiệu quả , chúng ta hãy cùng điểm qua một số công dụng mà sữa non mang lại.
⏩⏩⏩ Đọc thêm: thẩm mỹ viện kangnam làm chết người

Ưu điểm mặt nạ sữa non mang lại?

Trong sữa non có chứa nhiều chất đạm, các loại kháng thể, vitamin A và bạch cầu. Sữa non không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà nó còn là sản phẩm làm trắng da đầy hữu hiệu dành cho các bạn gái. Ngoài việc sử dụng trực tiếp lên da, chúng ta còn có thể pha chế sữa non với một số nguyên liệu khác như: mật ong, cám gạo hay nghệ,..

Các nàng công sở, văn phòng lúc nào cũng bộn bề, tất bật với công việc. Chính vì vậy họ không có nhiều thời gian để chăm sóc cho làn da của mình thì cách dùng sữa non nguyên chất để đắp mặt nạ sẽ là phương pháp đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Các bước đắp mặt nạ sữa non đúng cách và hiệu quả

Để việc sử dụng sữa non làm mặt nạ dưỡng da có thể phát huy tác dụng một cách tốt nhất các bạn nên áp dụng theo 6 bước sau:

Bước 1: Bạn nên dùng thử một ít sữa non lên da tay để xem da của bạn có bạn dị ứng hay không. Nếu không hợp với da, vùng được thử sẽ bị đỏ ngứa, lúc đấy bạn tuyệt đối không nên sử dụng .

Bước 2: Tiếp theo bạn cần rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ vì nó sẽ giúp bạn loại bỏ bớt bụi bẩn, bã nhờn giúp quá trình dưỡng da tốt hơn rất nhiều.

Bước 3: Bạn phải thực hiện đúng theo trình từ đắp mặt nạ, đắp từ dưới lên trên, đắp phù hợp với cổ, kéo đến môi, má, mũi. Đặc biệt, chú ý không đắp vùng da quanh mắt.

Bước 4: Khi mặt nạ đã được đắp ổn định, bạn dùng 1 chiếc khăn ấm đắp lên mặt khoảng 2 đến 3 phút, sau đó chỉ cần dùng tay massage, giúp tăng cường hiệu quả của mặt nạ đối với làn da.

Bước 5: Thời gian để đắp mặt nạ sữa non hiệu quả nhất là từ 15 đến 20 phút.

Bước 6: Sau khi tháo bỏ mặt nạ, bạn nên  dùng nước ấm để làm sạch, sau đó dùng khăn lạnh để làm se khít các lỗ chân lông. Cuối cùng là  sử dụng sản phẩm giữ ẩm da thích hợp để duy trì độ ẩm cho làn da của bạn.

Với phương pháp sử dụng sữa non cho da mặt này, hy vọng các bạn gái sẽ sớm có được một làn da khỏe, đẹp như mong muốn.

Lưu ý: Quá trình chăm sóc da, dưỡng da cần phải được thực hiện thường xuyên và phải kiên trì mới thu được kết quả tốt nhất, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn trông thấy.