Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

3 Cách triệt lông vùng bikini TẠI NHÀ đơn giản nhất

Bất cứ ai cũng muốn triệt lông vùng bikini đầu tiên cũng muốn lựa chọn cách làm tại nhà vì chúng vừa tiết kiệm lại mang tới hiệu quả cho người dùng. Bài viết dưới đây chia sẻ 3 cách triệt lông vùng bikini TẠI NHÀ đơn giản nhất cho bạn đọc tham khảo nhé!

1. Cách triệt lông vùng bikini TẠI NHÀ cho cả nam và nữ


Một số phương pháp tẩy lông tự nhiên có thể thành công trong việc loại bỏ lông vùng kín. Ví dụ như tạo hỗn hợp sáp của riêng bạn bằng cách làm nóng đường, nước và nước cốt chanh cho đến khi nó kết hợp và sử dụng nó thay cho sáp hoặc sáp có bán trên thị trường. Tuy nhiên, đây không phải là cách triệt lông vùng bikini vĩnh viễn, nó là một giải pháp lâu dài nhưng tạm thời giống như tẩy lông.

2. Cách triệt lông vĩnh viễn vùng bikini bằng Laser diode


Hiện nay, các chuyên gia đầu ngành khuyến khích bạn nên sử dụng công nghệ hiện đại Laser diode bởi vì nó giúp nhổ tận gốc lỗ chân lông sâu trong da. Loại bỏ lông bằng laser hoạt động bằng cách chiếu một chùm ánh sáng tập trung vào lỗ chân lông được hấp thụ bởi lông có sắc tố gọi là melanin.

Năng lượng ánh sáng được hấp thụ trở thành năng lượng nhiệt và làm cho lông nóng lên.

Nhiệt này gây ra thiệt hại cho nang lông, có thể làm cho nang lông ngừng mọc lông.

Phương pháp này cực kỳ hiệu quả, nhưng điều quan trọng là phải hiểu rằng vì lông mọc trong chu kỳ, không phải tất cả lông sẽ phản ứng với liệu pháp laser cùng một lúc. Vì vậy, nó thường sẽ đòi hỏi nhiều liệu trình để điều trị tất cả các nang lông thành công.

Không giống như tẩy lông và nhổ lông, loại bỏ lông bằng laser sẽ không có kết quả ngay lập tức đáng chú ý vì nó có thể mất vài tuần để các sợi lông chết rụng. Tuy nhiên, không giống như tẩy lông đòi hỏi một độ dài nhất định trên bề mặt cho kết quả thành công, với loại bỏ lông bằng laser, bạn có thể cạo giữa các phương pháp điều trị vì bạn không cần phải có lông bề mặt để làm việc. Cạo râu được khuyến khích trước khi điều trị bằng laser bởi vì nó ngăn ngừa các sợi lông bị cháy sém trên bề mặt.

Nhược điểm duy nhất của cách triệt lông vùng bikini này đó chính là về "chi phí" điều trị nên khi đã xác định sử dụng công nghệ hiện đại bạn nên tìm hiểu các bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Việt Nam như: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Thu Cúc, Đông Á,...

3. Triệt lông vùng bikini bằng IPL


IPL rất giống với loại bỏ lông bằng laser. Nó là viết tắt của Intense Pulsed Light và sử dụng cùng một nguyên tắc sử dụng ánh sáng để làm nóng lông, gây tổn thương nang lông để ngăn ngừa sự phát triển của lông ở gốc. Tuy nhiên, thay vì sử dụng ánh sáng laser để làm nóng lông, nó sử dụng một phổ rộng ánh sáng mà ít tập trung hơn. Điều này có thể có nghĩa là cần có nhiều phiên hơn để phá hủy sự phát triển của lông, nhưng mặc dù ít tập trung hơn, IPL vẫn đạt được kết quả tuyệt vời, với nhiều người dùng hạnh phúc.

Phương pháp điều trị IPL thường rẻ hơn loại bỏ lông bằng laser, nhưng bạn có thể thấy rằng bởi vì bạn cần rất nhiều liệu trình điều trị hơn và cũng khá tốn kém. Một giải pháp thay thế là mua một thiết bị tẩy lông IPL tại nhà với chi phí thấp hơn nhiều so với việc điều trị thẩm mỹ viện và có thể điều trị tất cả các khu vực tương tự.

Cũng giống như loại bỏ lông bằng laser, IPL không yêu cầu lông bề mặt, vì vậy bạn có thể cạo râu giữa các phiên mà không ảnh hưởng đến hiệu quả của việc tẩy lông.

Trên đây là 3 gợi ý về cách triệt lông vùng bikini tại nhà cho bạn đọc tham khảo. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 để được các chuyên gia bác sỹ tư vấn trực tiếp và miễn phí.


Nhiều người thắc mắc: Có nên triệt lông vùng kín (bikini) hay không?