Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

TOP 3 loại kem tẩy lông vĩnh viễn tốt nhất hiện nay

Để loại bỏ những sợi lông trên vùng da nhạy cảm (vùng kín) nhiều người sử dụng kem tẩy lông vừa nhanh chóng lại vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, đâu mới là loại kem tẩy lông vùng kín tốt nhất hiện nay? Sau một thời gian tìm hiểu và review ý kiến từ khách hàng, 3 kem triệt lông vĩnh viễn dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vùng âm hộ quyến rũ hơn.

1. Kem tẩy lông vùng kín Stop Grow



- Đây là loại kem tẩy lông vùng kín được sử dụng với bất kỳ phương pháp tẩy lông nào để giảm quá trình tăng trưởng lông. Sản phẩm được phun và thấm qua nang rỗng sau khi tẩy lông.

Nó hoạt động bởi các chất chiết xuất từ ​​thực vật tinh khiết loại bỏ các chất dinh dưỡng từ nang lông do đó, cản trở sự phát triển của lông. Stop Grow là an toàn để sử dụng trong bất kỳ phần nào của cơ thể vì nó chứa chất dưỡng ẩm tự nhiên và chất bảo quản.

Đây là một trong những sản phẩm tẩy lông vĩnh viễn tốt nhất, vì kết quả thường được thấy chỉ sau một vài ứng dụng.

Thành phần: Nó chứa một hỗn hợp của chiết xuất từ ​​cây có múi và cây tinh khiết với các tác nhân kháng khuẩn. Stop Grow có nguồn gốc xuất xứ từ Úc, không mùi.

Nhiều người đã nói rằng tác dụng của sản phẩm này tương tự như với bệnh hói đầu ở nam giới theo cách làm giảm chất dinh dưỡng trong nang lông ở vùng đó, do đó cản trở sự phát triển của lông rất tốt.
 

2. Kem tẩy lông vùng kín vĩnh viễn Forever Gone Sivan



 
Sản phẩm này sử dụng một cách dễ dàng và không đau để loại bỏ vĩnh viễn lông khỏi da. Nó là một bộ dụng cụ tẩy lông vĩnh viễn giúp tạo ra kết quả chất lượng ngay tại nhà của bạn.

Sản phẩm này được xuất xứ từ Trung Quốc nhỏ gọn để đi du lịch và không chứa bất kỳ hóa chất khắc nghiệt. Vì vậy nó phù hợp cho mọi loại da.

Mỗi gói chứa Forever Gone Sivan bộ hoàn chỉnh, nhẹ nhàng huyết thanh, làm sạch bàn chải, AC adapter, 4 refill pads với một bộ đệm lớn và nhiệt chuyển strips.

3. Kem tẩy lông vùng kín an toàn IPL6000 của Remington


Các sản phẩm IPL6000 của Remington được FDA phát hiện và sản phẩm được chứng minh lâm sàng tạo ra kết quả tẩy lông vĩnh viễn chỉ sau 3 lần điều trị: Nhanh chóng, dễ sử dụng và nhẹ nhàng cho làn da. Nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc nhưng đã được chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả triệt lông mà chúng đem lại.

Sản phẩm này cũng cho phép điều trị các vùng nhạy cảm như nách và bikini. Nó không hề gây đau đớn hay khó chịu nào đối với người dùng. Thời gian sử dụng kem triệt lông vùng kín vĩnh viễn thường là 9 - 12 tháng.

Một lưu ý quan trọng dành cho bạn đó chính là: Kem tẩy lông vùng kín chỉ là tạm thời và mất nhiều thời gian của khách hàng. Laser diode là công nghệ hiện đại giúp khách hàng có thể loại bỏ tận gốc được từng sợi lông vùng kín. Hiện đang được ứng dụng thành công tại các cơ sở thẩm mỹ, trong đó có Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Bạn cần tìm hiểu chi tiết về công nghệ triệt lông này vui lòng liên hệ với các chuyên gia bác sỹ qua số hotline: 1900.6466 để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc.