Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

3+ cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà CHỈ SAU 15'

Bạn lo ngại về những sợi lông nách cứ dài và dày đen đặc khiến bạn lo lắng mỗi tuần, mỗi tháng. Để giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng này, 3+ cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà CHỈ SAU 15'. Bạn có thể tham khảo để tống khứ ngay vùng lông dưới cánh tay qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà bằng đu đủ xanh


Đu đủ chứa đầy các vitamin và khoáng chất, cũng như một loại enzyme đặc biệt gọi là papain. Papain giúp phá vỡ nang lông của bạn, làm chậm lại tốc độ tăng trưởng lôngcủa bạn. Không chỉ nó sẽ đối phó với các sợi lông hiện đang nảy mầm từ các nang, nhưng nó có thể trì hoãn sự trở lại của lông cơ thể của bạn.

Hơn nữa, đu đủ còn rất bổ dưỡng cho làn da của bạn và nó có thể được áp dụng ngay cả đối với những người có làn da nhạy cảm cao. Đó là một chất tẩy tế bào chết tuyệt đẹp sẽ loại bỏ lông trên cơ thể vì nó cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da của bạn. Có 2 cách triệt lông nách bằng đu đủ như sau:

a. Cách 1: Cách tẩy lông nách bằng đu đủ + nghệ


- Gọt vỏ và cắt nhỏ đu đủ thành những khối nhỏ. Sử dụng một cái nĩa để nghiền khối hình thành bột giấy đu đủ dày, ngon ngọt.

- Cắt nghệ trộn cùng với hỗn hợp trên. Trộn đều bột giấy để đảm bảo bột nghệ được hấp thụ đúng cách và áp dụng dán vào vùng dưới cánh tay.

- Nhẹ nhàng xoa bóp bột giấy vào da của bạn, và để cho nó ngồi lên đến 20 phút. Khi thời gian trôi qua, rửa sạch bột giấy từ da bằng nước ấm. Có thể có một chút vàng da của bạn (kết quả của nghệ), nhưng nó sẽ phai mờ trong một vài ngày.

Lặp lại 2 lần/tuần sau một thời gian dài để thấy được sự hiệu quả của nó.

Cách 2: Cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà bằng đu đủ xanh + hỗn hợp khác

- Chuẩn bị:
  • Đu đủ xanh
  • Bột nghệ
  • Bột Gram
  • Aloe vera
  • Dầu mù tạt
  • Tinh dầu bạc hà
  • Kem dưỡng ẩm
- Cách thực hiện:

Xay nửa cốc đu đủ thành bột giấy dày và trộn nửa muỗng canh bột mì và bột nghệ. Thêm vào hai muỗng canh dầu mù tạt, bốn muỗng canh lô hội (gel hoặc nguyên liệu) và một vài giọt tinh dầu xá xị.

Thoa hỗn hợp lên da và để khô. Sau khoảng 20 phút (15 đối với những người có làn da nhạy cảm), hãy rửa sạch bằng nước ấm. Điều này sẽ giúp làm sáng lôngcơ thể của bạn và ngăn chặn các nang lôngtái phát triển.

Sau khi da đã khô, hãy sử dụng kem dưỡng ẩm tự nhiên để giảm khô và bảo vệ da.

2. Cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà bằng nghệ

 

Củ nghệ là một củ cải mạnh làm cho một bổ sung ngon cho cà ri, nước sốt và món hầm nhưng nó cũng được nạp với một chất chống oxy hóa mạnh mẽ được gọi là curcumin. Curcumin giúp giảm viêm, chống vi khuẩn và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Tốt nhất của tất cả, nghệ có thể làm giảm nghiêm trọng tăng trưởng tóc.

Bạn có thể sử dụng củ nghệ ở dạng thô hoặc dạng bột, tùy thuộc vào tính sẵn có trong thành phố của bạn. Nếu các siêu thị địa phương không mang theo, hãy tìm các cửa hàng thực phẩm phương Đông để tìm bột nghệ hoặc bột thô.

Cách 1: Cách trị lông nách bằng nghệ + dầu

  • Bột nghệ
  • Dầu mè
  • Bột Gram
- Trộn một thìa bột nghệ với một lượng bột gram bằng nhau, và khuấy đều để kết hợp. Đổ dầu mè cho đến khi bạn có một miếng dán dày. Sử dụng ngón tay của bạn, áp dụng dán cho các khu vực với mái lôngcơ thể không mong muốn.

- Để hỗn hợp khô và để khoảng 30 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng một chuyển động chà nhẹ nhàng để loại bỏ bột nhão, và một chút lôngsẽ tắt. Bạn có thể lặp lại phương thuốc này một lần mỗi tuần.

Cách 2: Cách làm sạch lông nách bằng tinh bột nghệ + nước hoa hồng
  • Tinh bột nghệ
  • Nước hoa hồng
Cách thực hiện:

- Xay một miếng nghệ có kích thước bằng ngón tay và khuấy trong vài muỗng canh nước hoa hồng. Bạn muốn có một lớp dán dày có thể dễ dàng được áp dụng cho làn da của bạn.

- Áp dụng dán bằng ngón tay của bạn, nhưng CHỈ trên các khu vực với mái lôngkhông mong muốn. Để yên khoảng 15 đến 20 phút (tùy thuộc vào độ nhạy / độ khô của da). Khi thời gian trôi qua, hãy rửa sạch bằng nước ấm.

- Đây là một phương thuốc lý tưởng cho chân, lưng, cánh tay và bất cứ nơi nào có mái lôngmỏng hơn, mỏng hơn. Đối với lông dày hơn, thô (chẳng hạn như xung quanh khu vực của bạn), bạn có thể cần phải thêm sữa chua, yến mạch xay hoặc bột gạo.

3. Cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà bằng đường, chanh và mật ong

 

Sử dụng đường với mật ong có thể là một thay thế tự nhiên cho sáp paraffin tốn kém được sử dụng bởi rất nhiều spa và phòng khám tẩy lông. Thêm một chút chanh giúp tẩy trắng tóc, giảm khả năng hiển thị của nó. Trộn mật ong và đường làm cho một sáp dày, một khi áp dụng, sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn ngay cả khi nó dính vào lông của bạn - làm cho nó dễ dàng hơn để tách chúng ra.

Lưu ý: Tẩy lông khoảng 10 ngày trước khi sử dụng biện pháp khắc phục này để tối đa hóa hiệu quả của tóc.

Cách 1: Cách trị lông nách triệt để bằng mật ong + đường + chanh
  • Mật ong
  • Đường
  • Chanh
Cách thực hiện:

- Trộn một muỗng canh đường với một muỗng canh mật ong và nước cốt chanh. Đặt hỗn hợp vào một bát kim loại, và đặt bát đó lên một nồi hơi đôi. Điều này sẽ làm nóng chất lỏng từ từ hòa tan đường và biến nó thành một miếng dán giống như sáp dày.

- Lưu ý: Thêm nước để làm mỏng một hỗn hợp quá dày, hoặc trộn bột bắp để làm dày một miếng dán quá mỏng.

- Áp dụng một chút bột bắp cho các khu vực bạn muốn sáp. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa hỗn hợp sáp bám vào da của bạn.

- Sử dụng một thìa gỗ, áp dụng sáp cho làn da của bạn theo hướng của các sợi lông. Pat, một dải vải sáp vào miếng sáp mềm, cho phép nó nguội và cứng lại và tách ra. Nó hoạt động như một loại sáp thông thường, nhưng tự nhiên hơn nhiều!

Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có được phương pháp triệt lông nách tại nhà hiệu quả nhất. Tổng đài liên hệ với các bác sỹ tư vấn: 1900.6466 để được các bác sỹ chuyên gia da liễu tư vấn.