Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Sử dụng kem tẩy lông có tốt không? - Đánh giá ở nhiều góc độ

Khi bạn tìm kiếm câu hỏi "sử dụng kem tẩy lông có tốt không?" trên google sẽ xuất hiện rất nhiều câu trả lời khác nhau. Tuy nhiên, đó chỉ là những ý kiến ở nhiều góc độ khác nhau. Vậy đâu là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi dùng kem tẩy lông có tốt không của bạn? Mời bạn đọc bài viết dưới đây nhé!

1. Sử dụng kem tẩy lông có tốt không?

Câu trả lời là 50/50 bởi vì sao lại có đáp án như thế này bởi vì tốt hay không còn do bạn sử dụng loại kem nào, cách sử dụng ra sao. Nếu bạn yêu thích sự tỉ mỉ và muốn tiết kiệm chi phí cho bản thân mình, thì việc tẩy lông tại nhà là điều cần thiết. Vì thế, bạn nên chọn kem tẩy lông dựa trên các tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Chọn kem tẩy lông chứa các thành phần an toàn với da

- Bạn có thể test kem tẩy lông này khi nhìn vào thành phần acid có ở mỗi lọ kem. Mỗi nhà sản xuất sẽ có thành phần này từ thiên nhiên hoặc hóa học, bạn nên chọn kem chứa thành phần acid có nguồn gốc từ thiên nhiên để an toàn với làn da. Da ít bị mẩn đỏ, ngứa, dị ứng,....

- Gợi ý cho bạn sử dụng một số loại kem tẩy lông được chiết xuất từ mật ong, nha đam, trà xanh có độ an toàn tương đối dành cho mọi làn da, ngay cả làn da nhạy cảm.

Thứ hai: Chọn kem có chứa các thành phần dưỡng ẩm cho da

- Làn da của bạn sau khi triệt lông sẽ luôn có cảm giác thô ráp, vì thế bạn nên chọn ngay cho mình loại kem tẩy tốt có chứa thành phần dưỡng ẩm để bảo vệ làn da khỏi khô, tạo sự mịn màng sau khi đã đẩy được hoàn toàn những tế bào chết ra ngoài.

Thứ ba: Chọn các loại kem tẩy lông có chứa vitamin

- Bề mặt da sau khi được tẩy lông còn khá yếu và sử dụng những loại kem chứa vitamin có thể làm mát da, làm da nhanh chóng dịu xuống và bớt ửng đỏ.

- Hơn nữa các loại kem chứa vitamin sẽ giúp làm trắng được vùng da sau khi tẩy lông. Hiệu quả 2 trong 1 chỉ sau một lần sử dụng kem tẩy lông tốt.

Như vậy, sử dụng kem tẩy lông có tốt không là phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn chọn dòng kem nào, thương hiệu và hãng nào cho làn da của mình. Xin gợi ý cho bạn một vài loại kem tẩy lông như: kem veet, kem eskin, kem velve, kem cleo,.... 
 


2. Một số lưu ý khi dùng kem tẩy lông?


Tùy vào mỗi loại da sẽ có hiệu quả khác nhau nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi chọn loại kem.

Hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố sử dụng của bạn. Tốt hơn hết giải pháp tối ưu dành cho bạn đó chính là nhờ sự can thiệp của công nghệ hiện đại.

Laser Diode giúp bạn triệt lông vĩnh viễn, loại bỏ tận gốc sâu từng sợi lông trong da, không mọc trở lại và nhanh chóng. Bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 để được giải đáp miễn phí từ các chuyên gia bác sỹ.