Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

4 loại kem tẩy lông chân hiệu quả vĩnh viễn và tốt nhất hiện nay

Nhiều người cảm thấy e ngại với lông ở chân và chọn cho mình kem tẩy lông chân hiệu quả. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện quá nhiều loại kem rụng lông chân như vậy thì bạn nên chọn loại nào? Bài viết dưới đây đã tổng hợp xong 4 loại kem tẩy lông chân vĩnh viễn, hiệu quả cho bạn đọc tham khảo nhé!

1. Kem tẩy lông chân hiệu quả Kalo



- Ưu điểm: Kem tẩy lông chân Kalo chứa nhiều thành phần ức chế mạnh giúp tẩy lông ở chân cực kỳ hiệu quả khiến lông không dễ mọc lại ngoài ra nó còn giúp làm mịn da, se khít lỗ chân lông hơn. Hiện dòng kem rụng lông chân này có dạng kem (60ml) và dạng xịt (120ml) cho khách hàng lựa chọn.

- Cách sử dụng như sau: Sau khi bạn wax lông chân sau thì nên bôi kem kalo này để sản phẩm thẩm thấy được vào da. Bạn bôi thêm 3 lần trong vòng 24h tiếp theo. Sau những lần wax đó, bạn không cần bôi thêm loại kem nào nữa.

2. Kem tẩy lông chân veet


- Có khả năng tẩy sạch lông chân cứng, dày và đen giúp cho vùng da sáng mịn màng, khít lỗ chân lông hơn.

- Có thành phần từ thiên nhiên, kem tẩy lông chân veet có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp đảm bảo an toàn với da chân, không gây dị ứng hay tác dụng phụ nào cả.

- Cách sử dụng như sau: Đầu tiên, bạn làm sạch vùng da chân cần tẩy lông, sau đó thoa kem lên khoảng 5'. Dùng dụng cụ cạo lông, sau đó rửa sạch chân với nước. Mỗi ngày áp dụng 1 lần hoặc 3 - 4 lần/tuần đảm bảo vùng lông sẽ được loại bỏ.

3. Kem tẩy lông chân Epilat Kraice


- Cũng như 2 loại kem tẩy lông chân ở trên, Epilat Kraice được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên từ hoa cúc, rong biển, ceramide,... có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào (Nhật Bản) giúp cho vùng da chân của bạn được tẩy sạch rõ ràng đồng thời còn giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng hơn.

- Ngoài ra, loại kem tẩy lông chân này khá hiệu quả và an toàn nữa đấy. Thích hợp dành cho da nhạy cảm, không bị kích ứng và cực kỳ tốt.

- Cách dùng kem này như sau: Cũng tương tự như dùng kem veet, bôi kem rụng lông chân Epilat Kraice lên vùng da cần tẩy. Sau đó để khoảng 10' rồi rửa sạch với nước. Tiến hành mỗi tuần 4 lần để lông không tái phát.

4. Kem tẩy lông chân hiệu quả Havila


- Cùng nguồn gốc xuất xứ với kem Epilat Kraice, Havila có thể loại bỏ nhẹ nhàng lông ở vùng da chân và các vùng khác trên cơ thể. Sản phẩm này được chứng minh hợp với mọi loại da nhờ thành phần olive giúp thẩm thấu tận sâu bên trong. Ngăn ngừa sự tái phát của lông chân và không cho mọc lại.

- Cách làm như sau: Làm sạch vùng da cần tẩy sau đó thoa kem lên và để chừng 15'. Sau đó rửa sạch với nước, đồng thời dưỡng da thêm hiệu quả hơn.

Như vậy, trên đây giới thiệu 4 loại kem wax lông chân cho bạn đọc tham khảo. Tùy theo mỗi làn da, bạn nên nhờ sự tư vấn từ các bác sỹ khi mua sản phẩm này. Tuy nhiên, dùng kem chỉ là biện pháp tạm thời và không thể nhổ tận gốc lông vùng chân được. Bạn có thể tham khảo thêm công nghệ hiện đại Diode Laser để tẩy bỏ sạch lông vĩnh viễn. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 để được tư vấn chi tiết nhất.