Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

ĐỪNG cạo mà NÊN tẩy lông nách bằng kem đánh răng tại nhà

Lông mặt, lông nách, lông tay chân,... đều khiến chị em phiền lòng và lo lắng, đặc biệt là lông mọc ở nách. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là đừng cạo chúng bởi vì sẽ mọc lại rất nhanh, dày và cứng hơn. Nên chọn cách tẩy lông nách bằng kem đánh răng TẠI NHÀ vừa đơn giản, tiết kiệm ví tiền lại hiệu quả như mong muốn. Không tin bạn cứ thử áp dụng theo công thức dưới đây nhé!

1. Vì sao NÊN tẩy lông nách bằng kem đánh răng?


Trong kem đánh răng có chứa flo và Triclosan đều là những chất có tính oxy hóa mạnh giúp làm rụng các sợi lông nách đồng thời dưỡng ẩm cho bề mặt da mịn màng, se khít lỗ chân lông hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tẩy lông nách bằng kem đánh răng hiệu quả như thế nào và áp dụng ra sao. Mời bạn đọc tiếp phần hướng dẫn phía dưới đây.

2. Hướng dẫn tẩy lông nách bằng kem đánh răng đúng cách

  • Chọn loại kem đánh răng màu trắng
  • Lấy 1 muỗng cafe kem đánh răng sau đó cho vào một bát nhỏ.
  • Thêm 1/2 thìa cafe nước cốt chanh và 1 thìa cafe đường cát, trộn đều lên với nhau.
  • Sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng nách cần tẩy lông, để chừng 20' rồi rửa sạch với nước.
  • Hãy nhớ rằng, biện pháp này không áp dụng qua đêm bởi vì nhiều bất tiện và tác dụng phụ mang lại không như ý. Tốt nhất hãy liên hệ với các chuyên gia da liễu hàng đầu về phương pháp này qua tổng đài: 1900.6466 để được hướng dẫn chi tiết hơn.

3. Một vài lưu ý khi tẩy lông nách bằng kem đánh răng


Trong quá trình áp dụng nếu thấy hiện tượng lạ như mẩn đỏ, ngứa ngáy, đau rát,... thì nên dừng ngay cách triệt lông nách bằng kem đánh răng tại nhà này bởi vì da của bạn có thể bị dị ứng.

Nếu không có hiện tượng nào bất thường có thể áp dụng 1 ngày 1 lần hoặc 1 tuần 4 lần để hiệu quả tẩy lông nách bằng kem đánh răng diễn ra nhanh chóng hơn.

Cần sự kiên trì áp dụng sau một thời gian dài, có thể không hiệu quả nếu làn da bạn không hợp với phương pháp này.

==> Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó chính là nhờ các tác động của công nghệ hiện đại. Triệt lông nách bằng diode laser chính là biện pháp tối ưu nhất mà các chuyên gia bác sỹ muốn bạn áp dụng. Công nghệ hiện đại này có thể loại bỏ tận gốc những sợi lông vùng nách, khiến chúng vĩnh viễn không mọc lại được. Ngoài ra, chi phí áp dụng cũng khá tốn kém nhưng đổi lại bạn sẽ không mất tự tin khi giao tiếp, không mất nhiều thời gian phải cạo/nhổ....

Để được hiểu rõ hơn về công nghệ này cũng như biện pháp tẩy lông nách bằng kem đánh răng ở trên mời bạn liên hệ cùng các chuyên gia da liễu tại Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Số 1 Tại Việt Nam qua số hotline: 1900.6466.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm: TOP 3 loại kem tẩy lông vĩnh viễn tốt nhất hiện nay