Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Ngạc nhiên với 3 cách giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất tại nhà cho nữ

Rất nhiều chị em phụ nữ cho biết: Lượng mỡ thường tập trung ở vùng bụng khiến nhiều chị em mất tự tin. Ngạc nhiên với 3 cách giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất tại nhà cho nữ sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng.

1. Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà cho nữ bằng ăn kiêng


Hãy nhớ rằng: "Chất béo được ăn." Hầu hết các giảng viên thể dục sẽ cho bạn biết rằng để giảm mỡ bụng, 90% dựa vào chế độ ăn kiêng và 10% dựa vào tập thể dục. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn có chế độ ăn uống không đều.

- Đừng ăn quá nhiều đường và thức ăn chủ yếu. Ăn ít đường, đừng dùng thêm calo, ăn ít carbohydrate đã qua chế biến và bạn sẽ sớm bắt đầu đốt cháy chất béo.

- Bao gồm đồ uống có ga, cà phê và đồ uống có cồn.

- Hầu hết các nhà dinh dưỡng tin rằng rất khó để nhanh chóng mất mỡ bụng mà không cần kiểm soát chế độ ăn uống.

- Ăn nhiều trái cây và rau cải.

+ Phụ nữ từ 19-50 ăn ít nhất 2.5 phần rau mỗi ngày.

+ Theo màu sắc của các loại rau, ăn rau màu sắc khác nhau, để các chất dinh dưỡng bạn ăn sẽ cân bằng hơn.

+ Phụ nữ trong độ tuổi 19-50 ăn ít nhất 1,5 phần trái cây mỗi ngày.

+ Ăn nhiều ngũ cốc hơn. Ăn nhiều kiều mạch, gạo lức, bánh mỳ nguyên cám. Các ít chế biến các hạt, khỏe mạnh nó được.

+ Các loại ngũ cốc thô có chỉ số đường huyết rất thấp, có nghĩa là chúng không gây ra sự gia tăng nhanh chóng lượng đường trong máu và sự no lâu kéo dài lâu hơn.

- Kế hoạch nạp protein.

+ Ăn protein chất lượng cao như cá hồi, cá ngừ, gà tây, gà và các sản phẩm từ đậu nành (phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, hoặc phụ nữ dự định mang thai nên chú ý đến lượng thủy ngân trong thức ăn, không ăn quá nhiều cá).

+ Ăn một số sản phẩm sữa ít chất béo, tốt nhất là sữa chua. Canxi trong sữa chua có thể làm giảm lượng cholesterol trong máu. Sữa chua Hy Lạp có chứa nhiều protein hơn, và uống một cốc mỗi ngày có thể giúp bạn giảm béo nhanh chóng.

- Uống 2-5 tách trà xanh mỗi ngày.

+ Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người tiêu thụ 600 mg catechin mỗi ngày (chất chống oxy hóa trong trà xanh) mất chất béo nhiều gấp 16 lần so với những người không dùng.

+ Hãy tìm trà xanh với hàm lượng chất chống oxy hóa cao.

+ Hãy nhớ uống trà nóng.

2. Tập thể dục cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cho nữ


- Tập thể dục aerobic 1 giờ mỗi ngày. Mặc dù 30 phút tập thể dục aerobic mỗi ngày là đủ để kiểm soát sự tích lũy chất béo dư thừa, bạn phải tập thể dục trong 1 giờ để giảm mỡ. Bạn cần phải đốt cháy nhiều calo hơn, và không chỉ mất thịt trên dạ dày của bạn. Tuy nhiên, 90% người bị mất mỡ bụng trước.

- Chọn thời gian tập thể dục, trong một vài giờ, một vài bài tập aerobic ngắn (1-5 phút) sẽ giúp tăng tốc độ trao đổi chất và giảm mỡ nhanh hơn.

- Cố gắng tham dự một trại huấn luyện hoặc một lớp giảm cân và học cách thích ứng với thể dục nhịp điệu có tác động cao.

- Bạn cũng có thể tập thể dục trên thiết bị tập thể dục.

- Trước khi làm sit-up, tập thể dục để xây dựng cơ bắp. Chẳng hạn như hỗ trợ bằng phẳng, hỗ trợ tấm bên, push-up, squats, cung và mũi tên.

- Làm 30 phút mỗi ngày.

- Các bài tập này hiệu quả hơn ngồi-up vì chúng gây ra các nhóm cơ cốt lõi, chẳng hạn như các cơ bụng, được kéo mạnh hơn và co lại.

- Khi bạn cảm thấy rằng bạn có thể tăng số lượng bài tập, bạn có thể thêm một số bài tập sức mạnh hoặc thực hành trọng lượng miễn phí. Làm 3 lần một tuần trong 30 phút tập luyện sức mạnh bụng.

- Kéo căng trước khi tập thể dục các cơ bụng. Cố tập thể dục nhịp điệu trước, và kéo căng cơ bụng, làm giảm mỡ bụng đặc biệt hơn mông, đùi hoặc cổ.

- Bạn có thể đến lớp học Pilates.

- Tập 15-30 phút tập cơ bụng mỗi ngày.

- Hãy nhớ tập thể dục các cơ bắp của xương đùi xiên (ngang) và bụng ngang (bụng dưới), chẳng hạn như hỗ trợ bằng phẳng bên, cuộn ngược và xe đạp.

3. Điều chỉnh nồng độ hormone stress cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cho nữ

- Tìm hiểu nguồn gốc của sự căng thẳng trong cuộc sống của bạn. Cho dù đó là nam hay nữ, tích tụ mỡ bụng có liên quan đến stress. .

- Khi bạn bị căng thẳng, cơ thể bạn sản xuất rất nhiều glucocorticoids.

- Glucocorticoid tăng tích tụ chất béo vì tín hiệu căng thẳng cảnh báo cơ thể của bạn rằng thực phẩm có thể bị thiếu trong tương lai.

- Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng căng thẳng ảnh hưởng đến hiến pháp của phụ nữ nhiều hơn nam giới, bao gồm tích tụ mỡ bụng.

- Nó là cần thiết để giảm bớt áp lực của cuộc sống và làm việc càng sớm càng tốt. Điều này sẽ hiệu quả hơn là ăn kiêng và tập thể dục.

- Hít một hơi thật sâu trong 10 giây. Ngồi ở một nơi thoải mái, hít trong 10 giây, sau đó thở ra trong 10 giây trong 2-5 phút.

- Những người bị căng thẳng cao sẽ thở nhanh hơn, nhưng họ rất khó để nhận ra.

- Bạn cảm thấy hơi thở sâu khi bạn cảm thấy căng thẳng, hoặc hít một hơi thật sâu 5 lần một ngày.

- Bổ sung vitamin C. Nếu bạn không thể có đủ vitamin C từ thức ăn, bạn có thể uống thuốc để bổ sung nó, nó sẽ điều chỉnh lượng glucocorticoid trong máu và giảm tác động của stress lên cơ thể bạn.

- Ăn dưa đỏ, cam, ớt xanh, kiwi, bông cải xanh, cà chua. Những loại trái cây và rau quả này chứa 40-100 mg vitamin C mỗi khẩu phần.

Như vậy, trên đây là những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà cho nữ. Nếu bnaj không có thời gian áp dụng thì tốt nhất hãy nhờ đến các chuyên gia bác sỹ tư vấn giúp phương pháp hiệu quả nhất hiện nay.

Để được biết thêm về cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho nữ mời bạn liên hệ với các chuyên gia bác sỹ qua số hotline: 1900.6466 sẽ được giải đáp chi tiết.