Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Chế độ ăn giảm mỡ toàn thân trong 1 tháng - Bằng chứng thực tế

Giảm mỡ giúp cơ thể cải thiện tình trạng sức khỏe và còn có được một thân hình đẹp hơn. Khi nạp quá nhiều chất béo gây ra nhiều tình trạng nghiêm trọng đối với cơ thể nhất là tim, mạch, xơ cứng động mạch. Chế độ ăn giảm mỡ toàn thân trong 1 tháng dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện được cơ thể của mình nhanh chóng và sức khỏe tốt hơn.

1. Chế độ ăn giảm mỡ toàn thân - chọn protein nạc


Cơ thể cần được nạp protein đầy đủ để trao đổi chất và duy trì sức khỏe. Mỗi bữa ăn và bữa ăn nhẹ phải có protein nạc để giúp giảm cân và giảm mỡ toàn thân.

- Phụ nữ nên uống 46 gram protein nạc mỗi ngày, so với 56 gram đối với nam giới.

- Một số nguồn protein nạc bao gồm thịt gia cầm, thịt bò nạc, thịt lợn, đậu, đậu phụ, các sản phẩm từ sữa ít chất béo và hải sản.

- Giảm hoặc tránh các nguồn protein có hàm lượng chất béo bão hòa cao. Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng chế độ ăn có chất béo bão hòa cao làm tăng mỡ cơ thể, đặc biệt là mỡ bụng. Ăn ít sữa, mỡ và bơ.

2. Chế độ ăn giảm mỡ ít calo hơn 

 Chế độ ăn ít calo là biện pháp ăn giảm mỡ cực kỳ hiệu quả cho bản thân. Bạn cố gắng giảm lượng calo của bạn xuống khoảng 500 calo mỗi ngày. Điều này có thể giảm gần 1 kg mỗi tuần.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng dùng một chế độ ăn uống có hàm lượng calo cực thấp hoặc tiêu thụ ít hơn 1200 calo mỗi ngày. Lượng calo tiêu thụ quá thấp, sự trao đổi chất sẽ giảm, trọng lượng sẽ không giảm hoặc bạn sẽ mất cơ nạc thay vì mỡ cơ thể.

Hãy hỏi bác sĩ hoặc chuyên gia trị liệu về chế độ ăn uống của bạn, từ đó có lượng calo bạn cần để giảm mỡ cơ thể.

3. Ăn gì để giảm mỡ - trái cây, hoa quả


Chủ yếu là trái cây và rau quả giúp bạn vừa nạp năng lượng cho cơ thể vừa không hấp thụ nhiều lượng mỡ béo dư thừa.

Khi chọn trái cây và rau quả để ăn, hãy thử chọn màu sắc tươi sáng hoặc màu tối hơn. Chúng giàu dinh dưỡng hơn và chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa hơn.

Có nhiều chế độ ăn giảm mỡ toàn thân từ rau trái, hoa quả như: Nước sốt sống hoặc trộn với salad, bạn cũng có thể chọn xào, nấu súp, cho vào lò nướng hoặc nướng trên lò nướng để làm nước sốt hoặc nước sốt mì ống và đổ vào bầu.

4. Ăn gì để không béo? - Giảm lượng ngũ cốc


Một trong những cách tốt nhất cơ thể không béo đó chính là giảm số lượng ngũ cốc bạn ăn mỗi ngày. Thực phẩm giàu carbohydrate làm chậm tốc độ mất chất béo trong cơ thể.

Các loại thực phẩm như bánh ngọt, bánh mì, khoai tây chiên, bánh nướng xốp,...không có chất dinh dưỡng và có thể làm cho lượng đường trong máu tăng nhanh, khiến cho chất béo tích lũy.

Các loại thực phẩm khác như trái cây và đậu cũng chứa carbohydrates, nhưng chúng cũng có rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết khác, vì vậy bạn không phải giảm lượng hấp thu của bạn.

5. Ăn gì không béo? - Ăn thức ăn lên men


Các loại thực phẩm lên men như kefir hữu cơ, sữa chua hữu cơ và dưa cải bắp chứa vi khuẩn sống tốt cho cơ thể. Có rất nhiều vi khuẩn tốt trong ruột giúp duy trì trọng lượng khỏe mạnh.

6. Hạn chế ăn đồ ngọt, nhiều đường nhân tạo


Những thực phẩm ngọt và có đường sẽ làm tăng cảm giác ngon miệng và khiến bạn phải ăn quá nhiều. Vì thế, khi ăn nhiều sẽ khiến lượng mỡ được hấp thụ khá nhiều. Nên hãy hạn chế các thực phẩm này để giảm mỡ nhanh chóng nhất có thể.

Như vậy, nếu bạn chọn chế độ ăn giảm mỡ toàn thân bằng những thực phẩm mà chúng tôi gợi ý ở trên đảm bảo sẽ giúp bạn giảm cân một cách ngoạn mục. Ngoài ra, trong quá trình áp dụng bạn còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900.6466 để được giải đáp miễn phí từ các chuyên gia da liễu.