Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

5 cách triệt lông mặt vĩnh viễn tại nhà KHÔNG TỐN QUÁ 5K

Lông mặt xuất hiện đó chính là do sự tiết ra của androgens cao hơn bình thường, bao gồm testosterone. Bạn cũng phải biết rằng tất cả phụ nữ sản sinh ra androgens nhưng ít. Trong một vài trường hợp, lượng androgens này sản sinh quá mức cho phép khiến lông mặt mọc nhiều trở nên nam tính. 5 cách triệt lông mặt vĩnh viễn tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn thoát khỏi những sợi lông đáng ghét này.

1. Cách triệt lông mặt vĩnh viễn tại nhà bằng mặt nạ trứng gà


Mặt nạ trứng gà sẽ giúp bạn hạn chế được lông mặt đồng thời dưỡng da mịn màng. Trứng gà chứa đầy protein giúp tăng cường nhu cầu collagen cho làn da của bạn sau một ngày dài.

Cách triệt lông mặt như sau: Chỉ cần lấy một cái bát, lấy lòng trắng trứng và trộn nó với một muỗng canh bột bắp và đường. Tiếp tục đập cho đến khi bạn nhận được một hỗn hợp mịn. Áp dụng trên khuôn mặt của bạn và để cho nó ở lại trong 15 đến 20 phút. Khi mặt nạ khô và cứng, hãy bóc nó ra nhanh chóng. Rửa sạch mặt bằng nước lạnh sau khi gọt vỏ.

Để có kết quả tốt nhất, mỗi tuần bạn nên áp dụng 2 - 3 lần. Lưu ý rằng, nó có thể dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông và tăng nguy cơ bị mụn.

2. Cách triệt lông mặt tại nhà bằng đường và mặt nạ chanh


 
Đường và chanh là bộ đôi hoàn hảo khi kết hợp với nhau để triệt lông mặt. Đường khi thoa lên mặt và để khô có thể làm rụng lông mặt. Còn chanh hoạt động như một chất tẩy trắng tự nhiên. 

Cách triệt lông mặt vĩnh viễn bằng hỗn hợp này như sau: Bạn cần phải pha trộn 2 muỗng canh đường, một chút nước cốt chanh tươi (khoảng 2 muỗng cà phê) và 9-10 muỗng cà phê nước. Đun nóng hỗn hợp và để nguội.

Lưu ý: Không giống như sáp, bạn không cần phải đun nóng hỗn hợp ở nhiệt độ rất cao; đường được làm nóng sớm do đó gây ra ít khó chịu hơn sáp. Sau đó bắt đầu áp dụng trên mặt có nhiều lông và để cho nó khô. Để yên khoảng 15-20 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh.

Mỗi tuần áp dụng cách triệt lông mặt này 3 - 4 lần cho kết quả tốt nhất.

3. Cách triệt lông mặt vĩnh viễn tại nhà bằng chanh và mật ong


 
Một phương pháp khác từ chanh đó chính là kết hợp với mật ong. Cách thực hiện như sau: Lấy một cái bát và trộn khoảng 2 muỗng canh đường, 1 muỗng canh mật ong hữu cơ, 2 muỗng cà phê nước cốt chanh và đun nóng hỗn hợp cho đến khi hòa quyện với nhau.

Lưu ý: Bạn cũng có thể làm loãng hỗn hợp này bằng cách thêm nước nếu nó quá dính. Để hỗn hợp này nguội sau đó thoa lên mặt bị lông. Lấy một dải waxing và lột lông mặt ra theo hướng ngược lại. Loại sáp tự nhiên này ít nguy hại cho làn da của bạn hơn so với những chất dựa trên hóa chất. Ngoài ra, các đặc tính giữ ẩm từ mật ong giúp phục hồi khả năng giữ nước trong da và kích thích sản xuất sunbum.

4. Cách triệt lông mặt vĩnh viễn tại nhà bằng khoai tây và đậu lăng


Từ lâu, khoai tây vẫn được biết đến là nguyên liệu thiên nhiên giúp loại bỏ lông và làm đẹp da cực kỳ hiệu quả. Thành phần catecholase của khoai tây giúp làm sáng và làm sáng da của bạn.

Đối với mặt nạ này, bạn sẽ cần đậu lăng vàng ngâm qua đêm. Cho một thìa cà phê mật ong và một chút nước cốt chanh. Lấy một cái bát và nghiền khoai tây và lấy nước ra. Đồng thời, rút ​​nước trong đó đậu lăng được ngâm và nghiền đậu lăng cho đến khi bạn có được một lớp nhão mịn. Thêm nước ép khoai tây, mật ong và chanh vào hỗn hợp này.

Áp dụng hỗn hợp này lên mặt và để cho nó ngồi trong 15-20 phút cho đến khi nó khô. Rửa sạch mặt với nước và thực hiện 3 lần mỗi tuần.

Lưu ý: Không dùng mặt nạ này với những làn da bị dị ứng với khoai tây.

5. Cách tẩy lông mặt vĩnh viễn tại nhà bằng đu đủ và nghệ


Đu đủ chứa nhiều enzyme hoạt tính sinh học có khả năng ức chế sự tăng trưởng của lông mặt đồng thời tẩy tế bào chết da một cách tự nhiên. Kết hợp với những phương pháp truyền thống đó là nghệ nữa giúp tẩy tế bào chết và làm sáng da.

Chỉ cần gọt vỏ đu đủ thô và cắt thành miếng nhỏ, xay chúng thành bột nhão mịn. Thêm một thìa bột nghệ vào thành một hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa lên mặt và massage khoảng 20 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh. Để đạt kết quả tốt nhất chế độ ít nhất hai lần một tuần.

Như vậy, bài viết trên đây chia sẻ 5 cách triệt lông mặt vĩnh viễn tại nhà cho bạn đọc tham khảo. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về những phương pháp tại nhà trên hoặc muốn tìm giải pháp hiệu quả nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 để được giải đáp hoàn toàn miễn phí.