Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

TOP 10 sữa tắm trắng da cho nam hàng đầu hiện nay

Là một người đàn ông, bạn vẫn sẽ quan tâm đến việc chăm sóc làn da của mình sao cho vừa điển trai vừa nam tính. Nếu bạn lo lắng về làn da của bạn, sữa tắm trắng da cho nam là một giải pháp tuyệt vời. Những loại sữa tắm này tạo ra làn da sáng rõ hơn đồng thời cung cấp thêm các lợi ích như bảo vệ tia cực tím và độ ẩm. Hãy nhớ rằng, không phải tất cả các loại sữa tắm đều hiệu quả giống nhau nên bạn cần tìm hiểu chi tiết để chọn lựa được sản phẩm tốt nhất dành cho làn da của mình.

1/ Sữa tắm trắng da cho nam Emami Fair Handsome

Một trong những loại sữa tắm làm sáng da nam bán chạy nhất trên thế giới đó là Emami Fair Handsome. Nó cung cấp nhiều lợi ích cho làn da nam một cách tự nhiên. Với công thức của nó là vitamin B3 và "chất hấp thụ siêu nhỏ", loại sữa tắm này giúp kiểm soát dầu và mồ hôi, giảm đốm đen, bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và làm sáng da.

2/ Vaseline Men sữa tắm trắng da cho nam chống lão hóa

 
Vaseline Men Anti-spot sữa tắm trắng da cho nam đồng thời dưỡng ẩm. Vaseline Men Anti-spot Whitening Moisturizer mang đến cho người đàn ông làn da khỏe mạnh hơn mà không gây phiền toái cho một loại sữa tắm dính hoặc dầu. Sữa tắm công bằng này dựa trên sự kết hợp của vitamin B3 và chất chống oxy hóa để làm giảm rõ rệt các điểm và cung cấp làn da công bằng trong ít nhất là hai tuần và nó cũng cung cấp khả năng chống nắng SPF 15.

3/ Sữa tắm trắng da nam tự nhiên Olay

Dựa trên sự kết hợp của các vitamin B3, pro-B5, và E loại sữa tắm này nuôi dưỡng làn da để giúp giảm các đốm đen và xỉn màu. Kết quả: khỏe mạnh, tự nhiên công bằng và một ánh sáng tinh tế khiến bạn trông trẻ hơn.

4/ Sữa tắm trắng da cho nam Garnier Men PowerLight


Làm sáng làn da, kiểm soát mồ hôi dầu của bạn và giữ cho dầu sạch với Garnier Men PowerLight Sweat + Oil Control Moisturizer. Sữa tắm này bao gồm chiết xuất chanh (có khả năng loại bỏ các tế bào chết tối) và đá trân châu, một chất hấp thụ gấp 5 lần so với bột talc để lại làn da của bạn nhẹ hơn và không có dầu và mồ hôi. Ánh sáng và không dính, nó giữ ẩm thoải mái và không bụi bẩn.

5/ Sữa tắm trắng da cho nam L'oreal Men White Activ

Sử dụng L'oreal Men Expert White Activ một lần và tận hưởng độ ẩm làm sáng suốt cả ngày. Được thiết kế để cung cấp cho làn da 24 giờ hydrat hóa, sữa tắm dưỡng ẩm này loại bỏ các chất cặn bã, dầu nhờn trên da. Nó cũng giúp làm giảm các đốm đen, để lại làn da trắng sáng mịn màng trong ít nhất là bốn tuần sử dụng và cung cấp SPF 20 chống nắng.

6/ Sữa tắm trắng da cho nam Nivea


Nivea for Men Advanced Whitening Oil Control giữ cho mụn của bạn được kiểm soát trong khi làm sáng da của bạn với Nivea for Men Advanced Whitening Oil Control. Công thức của nó loại bỏ tới 99% vi khuẩn gây ra mụn trứng cá trong khi làm sáng da.

Với một phức hợp vitamin bao gồm 10 chất dinh dưỡng, nó làm trắng da bị tổn thương và xỉn và làm giảm sự xuất hiện của các đốm đen tất cả trong khi giảm độ dầu cho đến 12 giờ.

7/ Garnier for Men PowerLight Moisturizer

Garnier for Men PowerLight Moisturizer ngăn cản việc sản xuất melanin. Khi kết hợp với khả năng làm sáng của chiết xuất chanh, bạn có một loại sữa tắm giúp làn da của bạn trông sáng hơn và sáng hơn. Thêm vào SPF 15 bảo vệ mặt trời và bạn có một làn da công bằng làm mịn da.

8/ Vaseline Healthy White Lightening Lotion


Muốn làn da của bạn trở nên sáng mịn hơn hãy thử Vaseline Healthy White Lightening Lotion. Được chứng minh lâm sàng, hệ thống làm trắng vitamin B3 làm sáng da trong ít nhất là hai tuần. Làm giàu với sữa chua, loại sữa tắm dưỡng ẩm hàng ngày này giúp làn da ngậm nước và phát sáng.

9/ Olay White Radiance UV Whitening Lotion

Sữa tắm trắng da cho nam Olay White Radiance UV Whitening Lotion tăng cường độ rạng rỡ cho làn da của bạn từ bên trong. Sự kết hợp giữa Olay với vitamin B3 giúp giảm sự xuất hiện của các đốm đen, trong khi sữa tắm chống nắng SPF 19 giúp giữ cho làn da trở nên tối hơn trở lại.

10/ Sữa tắm trắng da cho nam Belo Essentials


Bảo vệ bản thân khỏi ánh nắng mặt trời trong khi làm sáng làn da của bạn với Tinh chất làm trắng da tinh chất của Belo Essentials. Sữa tắm dưỡng ẩm làm trắng da này có chứa SPF 30 sunblock giúp bảo vệ nhiều ánh nắng mặt trời, trong khi các thành phần hoạt tính của nó nuôi dưỡng và làm trắng da nhanh chóng.

Trên đây chia sẻ 10 loại kem hoặc sữa tắm trắng da cho nam để bạn đọc tham khảo. Mọi thắc mắc của bạn về những sản phẩm trên vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 để được giải đáp chi tiết.