Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2018

Nhấn mí bị to phải làm sao? - 【Lời khuyên từ chuyên gia】

Nhấn mí bị to phải làm sao? - Câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm bởi vì nhiều người chọn dịch vụ nhấn mí để sở hữu được đôi mắt to đẹp. Tuy nhiên, do một vài sự cố không được như ý muốn gây ra hậu quả nặng nề đó là nhấn mí bị to. Bài viết dưới đây, các chuyên gia bác sỹ sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích nhất dành cho bạn nhé!

1. Nhấn mí bị to phải làm sao?


Không chỉ riêng dịch vụ nhấn mí nói riêng mà bất cứ một cuộc phẫu thuật, làm đẹp nào cũng sẽ tiềm ẩn những nguy hiểm mà bản thân khách hàng không thể lường trước được. Nhất là khi nhấn mí bị to khiến cho tổng thể cả khuôn mặt của bạn kém sắc hơn. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ các địa chỉ nhấn mí dove eyes đẹp để "chọn mặt gửi vàng" tránh xảy ra những trường hợp không mong muốn.

👉👉👉 Xem chi tiết về nhấn mí dove eyes TẠI ĐÂY

Quay trở lại chủ đề khi nhấn mí bị to sẽ xảy ra 2 trường hợp, cụ thể đó là: Bấm mí bị to bởi vì vừa nhấn mí xong, thời gian đầu sẽ bị sưng nề thì đây là điều hoàn toàn bình thường. Còn thứ 2 có thể là do kỹ thuật nhấn mí không được chính xác, đường mí lệch, xấu xí. Vậy phải làm sao trong trường hợp này?

Theo các chuyên gia bác sỹ cho biết: Dưới sự tác động vào phần da của mí mắt khi tiến hành nhấn mí. Nên sau khi thực hiện, mí mắt sẽ bị sưng ít ngày nhưng sau đó sẽ quay trở lại đôi mắt đẹp. Còn với trường hợp thứ 2 do lỗi kỹ thuật và trình độ tay nghề bác sỹ thì nếu muốn sửa lại thì thời điểm tốt nhất đó chính là sau 4 - 6 tháng. Sau khi mí mắt hoàn toàn bình phục và đủ điều kiện sức khỏe áp dụng.

Có rất nhiều nguyên nhân xảy ra tình trạng này, ví dụ như: Khách hàng lựa chọn đơn vị nhấn mí kém uy tín, không có giấy chứng nhận của Bộ y tế, trình độ chuyên môn và tay nghề bác sỹ non kém, trang thiết bị thì nghèo nàn dẫn đến hậu quả nhấn mí bị to.

=> Kết luận: Bạn nên lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ bấm mí để tránh gặp phải tình trạng bấm mí bị to như ở trên.

2. Sửa nhấn mí bị to ở đâu?


Bệnh viện thẩm mỹ viện kangnam hiện đang là địa chỉ thẩm mỹ có thể giúp bạn khắc phục được hoàn toàn trường hợp bị hỏng của khách hàng, trong đó có nhấn mí bị to. Tại nơi đây, bác sỹ sẽ tiến hành đo vẽ, căn chỉnh và định dạng lại đường mí mới để cân xứng.

Bạn có thể xem hình ảnh sửa lại bấm mí  mắt bị to của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam: 



Là một trong những địa chỉ được khá nhiều người tin tưởng, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang nằm trong TOP thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao và được nhập khẩu từ nước ngoài. Trình độ chuyên môn của các chuyên gia bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm, giỏi và có bằng cấp chứng chỉ.

Để được tư vấn nhiều thắc mắc liên quan đến nhấn mí bị to mời bạn gọi đến tổng đài hotline: 1900.6466 để được các chuyên gia bác sỹ giải đáp miễn phí.