Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Phẫu thuật bóc mỡ bụng sau sinh tăng lên đáng kể

Đa số các chị em sau khi sinh gặp phải tình trạng xổ bụng, bụng thừa mỡ, ngấn mỡ, xồ xề... là nỗi ám ảnh lớn vì nó làm mất tính thẩm mỹ. Vì thế nhu cầu phẫu thuật bóc mỡ bụng tăng lên đáng kể bởi vì nó là biện pháp nhanh chóng nhất giúp bạn sở hữu vòng eo con kiến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về phẫu thuật bóc mỡ bụng như thế nào? Tiến hành ra sao nên còn khá lưỡng lự thực hiện dịch vụ. Hãy cùng chúng tôi phân tích và tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Phẫu thuật bóc mỡ bụng dành cho ai?

   

- Nam/nữ trên 18 tuổi và có đủ điều kiện sức khỏe thực hiện dịch vụ. Không mắc các căn bệnh như tim, huyết áp, thận,...

- Phụ nữ sau sinh mổ 1.5 năm và sinh thường 1 năm bị xổ bụng, ngấn mỡ...

- Những người béo phì, thừa cân, bụng bia đã tập luyện thể dục, ăn kiêng,... nhưng kết quả không như ý muốn.

2. Tiến hành phẫu thuật bóc mỡ bụng như thế nào?

- Phẫu thuật bóc mỡ bụng được thực hiện trong khoảng thời gian chừng 1h đồng hồ hoặc có thể nhiều/ít hơn tùy vào lượng mỡ của khách hàng.

- Trước khi tiến hành, bác sỹ Kangnam kiểm tra sức khỏe, tiê thuốc mê để suốt quá trình hút mỡ bụng không hề cảm thấy đau đớn, tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe của người bệnh.

- Sau đó các chuyên gia bác sỹ sử dụng một ống hút siêu nhỏ để đưa vào bụng, lấy đi lượng mỡ dư thừa trong cơ thể một cách nhanh chóng nhất.

- Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phẫu thuật bóc mỡ bụng bạn không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng do mất sức hay đau đớn gì cả. Chừng một ngày là hoạt động trở lại và nhẹ nhàng.

- Sau chừng 15 ngày người bệnh hoàn toàn có thể hoạt động mạnh như bình thường.

- Tuy nhiên, cần cảnh báo với người bệnh một số rủi ro khi tiến hành phẫu thuật bóc mỡ bụng đó chính là: Chảy máu, ảnh hưởng đến các dây thần kinh, sẹo, cơ địa khác nhau thì vết thương sẽ khác nhau....

Vì vậy, bạn có thể thay thế phẫu thuật bóc mỡ bụng bằng việc hút mỡ bụng nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam vừa an toàn, không đau đớn, không để lại sẹo và không hề nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh. Toàn bộ các ca hút mỡ bụng ở Kangnam đều thành công và lấy được vòng eo như mong muốn.

Điển hình trong đó có ca sỹ Thái Bảo Trâm, người mẫu Phi Thanh Vân và diễn viên Thùy Dương (Người Phán Xử) đã thực hiện vô cùng thành công ở Kangnam:

Cảm nhận của Thái Bảo Trâm:



Vòng 2 của Trâm khá to từ khi còn nhỏ, chưa bao giờ có ý định đi hút mỡ nhưng khi lớn lên và trở thành một ca sỹ. Trâm nhận thấy rằng hình thức vô cùng quan trọng và bản thân cần chú ý đến vấn đề này. Sau thời gian tìm hiểu, Trâm đã đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và vô cùng hài lòng với vóc dáng mà mình có được.

Chia sẻ từ người mẫu Phi Thanh Vân:



Là phụ nữ ai cũng mong muốn bản thân mình sẽ đẹp hơn. Khi bạn đủ về sức khỏe, tài chính thì các chuyên gia bác sỹ khuyên nên hút mỡ bụng để được cải thiện vóc dáng của mình hoàn hảo nhất. Vân thực sự may mắn khi được các bác sỹ Kangnam thay đổi thân hình cho bản thân.

Thùy Dương nói gì sau khi hút mỡ ở Kangnam:



Các bạn cứ sinh con rồi sẽ hiểu cảm giác của Thùy Dương. Vóc dáng thời thiếu nữ rất đáng mơ ước nên mình đã quyết tâm tiến hành cuộc đại phẫu thuật này mong muốn thân hình đẹp hơn. 

Xem chi tiết hơn TẠI ĐÂY

Trên đây là những lời thông tin về phẫu thuật bóc mỡ bụng cho bạn tham khảo đồng thời đưa ra hướng giải quyết tốt nhất với tình trạng mỡ của mỗi người. Liên hệ ngay: 1900.6466 để được chuyên gia bác sỹ giải đáp mọi thắc mắc.
Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm:
>> KINH NGHIỆM giảm cân bằng diện chẩn theo GSTSKH. Bùi Quốc Châu
>> Giảm béo toàn thân bao nhiêu tiền? - Bác sỹ giải đáp