Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

KINH NGHIỆM giảm cân bằng diện chẩn theo GSTSKH. Bùi Quốc Châu

Gần đây rầm rộ lên thông tin giảm cân bằng diện chẩn của GSTSKH. Bùi Quốc Châu vô cùng hiệu quả. Nó là một kỹ thuật bấm huyệt được nghiên cứu sâu xa và phát triển rộng hơn so với việc châm cứu. Vì thế mà dựa trên thực tế để sử dụng kỹ thuật này thông qua sự chẩn đoán trên cơ thể người. Cùng tìm hiểu xem giảm cân bằng diện chẩn có hiệu quả giống như lời quảng cáo không nhé!

1. Kinh nghiệm giảm cân bằng diện chẩn


Những phương pháp thông thường như ăn uống, tập luyện đòi hỏi sự kiên trì và tính nhẫn nại trong thời gian dài. Còn với giảm cân bằng diện chẩn thì lại vô cùng đơn giản như sau:

- Thăm khám theo cơ địa của mỗi người các bác sỹ sẽ điều chỉnh bấm huyệt và massage đào thải chất độc với khoảng hơn 20 loại thảo dược được gắn đá thông kinh lạc. Toàn bộ mỡ thừa sẽ được hóa lỏng và đẩy ra khỏi cơ thể thông qua đường nước tiểu, mồ hôi nên bạn hoàn toàn an tâm vào phương pháp này.

- Giảm cân bằng diện chẩn hiệu quả dành cho cả nam và nữ. Với những ai muốn lọc bỏ mỡ ở từng vùng thì kéo dài tầm chừng 15 ngày, thực hiện mỗi ngày khoảng 1h đồng hồ có thể giúp bạn giảm được hẳn 5kg đấy nhé, vòng bụng giảm được hơn 15cm đấy.

Hình ảnh mô phỏng giảm cân bằng diện chẩn qua gương mặt:


- Đối với phương pháp diện chẩn thì khuôn mặt có chức năng kiểm soát được toàn bộ các hoạt động trên cơ thể, thông qua sự phản chiếu với các bộ phận từ bên trong nội tạng, ngoại vi. Mỗi một điểm phản xạ ở khuôn mặt sẽ thể hiện hình ảnh, tình trạng của mỗi cơ quan tương ứng.

- Ngoài ra, dựa theo truyền thuyết đồng ứng, diện chẩn sẽ được thông qua các huyệt đạo ở gương mặt sau đó chuyển đến các cơ quan tương ứng khác. Ngoài ra mở rộng trị liệu và chẩn đoán thông qua việc nhìn bàn chân, cổ tay, cánh tay.

- Giảm cân bằng diện chẩn đã ứng dụng được trên 15 năm trong Đông Y để điều trị hoàn toàn các căn bệnh bất thường khác. Từ đó đưa ra những phác đồ tác động huyệt đạo để điều chỉnh cơ quan nội ngoại vi. Nhanh chóng phục hồi và an toàn với cơ địa của mỗi người.

2. Giảm cân bằng diện chẩn có hiệu quả thực sự không?

Đánh giá theo các chuyên gia Đông Y cho biết: Giảm cân bằng diện chẩn cao hơn nhiều so với các biện pháp khác bởi vì:

– Khi phối hợp các động tác thể dục thể thao không đúng cách, không chính xác sẽ để không mang lại kết quả và tác dụng phản ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn.

– Với những chế độ ăn uống, kiêng khem không đúng sẽ khiến bạn bị mất kiểm soát, mệt mỏi, tụt huyết áp, nhiều căn bệnh...

- Giảm cân bằng diện chẩn không gây ra các tác dụng phụ, giảm béo mặt một cách tự nhiên nhất, không bị mất nước.

Ngoài ra, Giảm cân bằng diện chẩn đòi hỏi thời gian lâu dài nên bạn cần kiên trì để sắp xếp và có kết quả tốt nhất.

Trong trường hợp bạn cần tìm hút mỡ bụng giá rẻ và an toàn nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 hoặc click Tại đây để được các chuyên gia bác sỹ tư vấn tận tình nhất.