Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Kem tẩy lông mặt nào tốt cho cả nam và nữ?

Làm thế nào để tẩy lông mặt mà không hề đau đớn? Gợi ý cho bạn đó chính là sử dụng kem tẩy lông mặt có thể thay thế waxing hoặc nhổ. Vậy kem tẩy lông mặt nào tốt cho cả nam và nữ lại là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ có đáp án cho bạn nhé!

1. Andrea Visage Clair là loại kem triệt lông mặt nhẹ nhàng


- Đây là loại kem triệt lông mặt có mùi nhẹ nhàng nhưng cũng giúp chăm sóc làn da mặt của bạn nhanh chóng chỉ sau vài phút. Nếu bạn hợp với mùi của kem này thì khi sử dụng sẽ cảm thấy rất thích chúng. Ngay cả với làn da thô ráp cũng sẽ trở nên mịn màng, láng mịn khi dùng kem tẩy lông mặt này.

- Cách dùng: Rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa chúng lên da mặt có lông sau đó để chừng khoảng 10 - 15' rồi rửa sạch chúng với nước. Mỗi ngày áp dụng hoặc nếu không có thời gian thì 1 tuần 3 lần sẽ thấy lông mặt không dám xuất hiện nữa.

2. Kem tay long mat Veet Gel với tinh dầu


- Loại kem tay long mat Veet Gel này đó chính là đã được kiểm định từ các chuyên gia bác sỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm mà lựa chọn chúng cho da mặt của mình, nhất là triệt lông.

- Veet được đóng gói sản phẩm theo nhiều hình dạng khá nhau cho bạn lựa chọn. Ngoài việc tẩy lông mặt ra, kem Veet Gel còn dùng để dưỡng ẩm da nhạy cảm nên chi phí mua sản phẩm này có cao hơn những loại kem tẩy lông mặt thường.

3. Kem tẩy lông mặt Surgi-cream

 

- Dùng kem này sau khi tẩy lông sẽ cực kỳ tốt vì nó làm dịu được da mặt sau đó. Vì nó được chiết xuất từ nha đam nên có mùi hương nhẹ nhàng, hơn nữa còn thấy sự tươi mát sau khi tẩy lông. Da mặt bạn sẽ không bị sưng hay căng phồng lên khi bôi chúng. 

- Thích hợp dùng cho cả nhạy cảm, da khô.

4. Kem tẩy lông mặt cho nam Nair


- Với thành phần từ nước, urea, fragrance,... giúp cho làn da của phái mạnh trở nên nhẹ nhàng, sáng hơn. Tuy nhiên, không nên dùng cho da bị viêm, cháy nắng, tránh xa mắt,....

5. Kem tẩy lông mặt cho nữ Creme Hair Remover Kit


- Đây là loại kem tẩy lông mặt cho nữ rẻ nhất nên khá tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, với da nhạy cảm thì không nên sử dụng chúng bởi vì nó dễ bị kích ứng, da mẩn đỏ, ngứa rát,....

- Bạn phải sử dụng kem này sau 2 tuần mới thấy sự hiệu quả của chúng nên hãy cân nhắc trước khi mua chúng. Hiệu quả xảy ra tốt hơn nếu làn da của bạn hợp với thành phần chứa chúng.

6. Kem tẩy lông mặt Hair Removal with Tea Tree Oil


- Loại kem triệt lông mặt này có thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên nên hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Hợp dùng cho cả nam giới.

7. Kem tẩy lông mặt GIGI


- Dòng kem này ưu tiên với làn da nhạy cảm hơn, khá an toàn và nhẹ nhàng. Dưỡng chất kem không chỉ làm dịu mà còn làm ngăn ngừa sự mọc lại của lông mặt. Bạn cần sử dụng hãng kem này thường xuyên để đem lại hiệu quả, thoa mỗi lần trên mặt khoảng 10' nhé.

Lời khuyên dành cho bạn: Các dòng kem cũng được chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể với từng làn da khác nhau sẽ cho hiệu quả khác nhau. Nên bạn có thể tham khảo và nếu thấy những biểu hiện bất thường thì nên dừng ngay, đến với bác sỹ da liễu. 

Nhiều người quan tâm: Sử dụng kem tẩy lông có tốt không? - Đánh giá ở nhiều góc độ

Hiện nay, công nghệ Diode Laser được các chuyên gia bác sỹ khuyên dùng. Các tia laser phát ra dưới dạng hình chóp, tăng diện tích tiếp xúc để phá hủy nang lông nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Laser Diode đã được chứng minh an toàn và hiệu quả trong điều trị violong. Chúng cũng tác động tích cực đến sắc tố da, loại bỏ những phần đen sạm, giúp da sáng mịn. Laser Diode đã được chứng minh an toàn và hiệu quả trong điều trị violong. Chúng cũng tác động tích cực đến sắc tố da, loại bỏ những phần đen sạm, giúp da sáng mịn.

Để được tìm hiểu sâu hơn về công nghệ triệt lông mặt Laser Diode này mời bạn liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài: 1900.6466 để được biết thêm chi tiết.