Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Hướng dẫn từ A - Z tắm trắng bằng bột đậu đỏ chi tiết

Với những cô nàng nào ưa chuộng nguyên liệu thiên nhiên để cho làn da của mình thì chắc hẳn rất hứng thú với cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến cách làm tuyệt vời này hiệu quả với làn da như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bột đậu đỏ tắm trắng toàn thân đơn giản nhất cho bạn tham khảo nhé!




1. Chuẩn bị nguyên liệu:

- Bột đậu đỏ xay nhuyễn

- Mật ong

- Sữa tươi không đường

2. Hướng dẫn từ A - Z tắm trắng bằng bột đậu đỏ chi tiết


- Ngày thứ nhất: Bạn trộn 1/2 quả chanh + 2 thìa mật ong + 2 thìa sữa tươi + bột đậu đỏ. Trộn đều lên với nhau sao cho tạo thành một hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên da, để khoảng 20' sau đó tắm sạch với nước (chú ý rằng không dùng sữa tắm nha). Nếu khi tắm xong bạn không thấy có hiện tượng dị ứng gì cả thì hãy áp dụng để tắm trắng bằng bột đậu đỏ vào ngày thứ 2.

- Ngày thứ hai: Áp dùng như ngày thứ nhất. Chú ý rằng nếu bạn muốn sử dụng bột đậu đỏ tắm trắng mặt thì lượng nguyên liệu sẽ ít hơn công thức ở trên bạn nhé.

- Ngày thứ ba: Xông hơi

+ Bạn cho sữa tươi không đường vào khay đá rồi để đông.

+ Sau đó rửa sạch khoảng 5 - 6 cây xả và luộc để xông toàn thân.

+ Thời gian xông hơi tầm 5' là được, không nên xông quá lâu sẽ khiến các lỗ chân lông to ra.

+ Sau khi xông hơi, bạn rửa sạch mặt với sữa rửa mặt để tẩy rửa các vết bụi bẩn bám trên da.

+ Rửa mặt xong, bạn chờ 5 phút rồi lấy đá viên bằng sữa tươi ra, bọc vào tấm vải mỏng và thoa đều lên mặt để làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông.

- Ngày thứ tư: Trộn đều bột đậu đỏ + lòng trắng trứng gà + sữa tươi không đường lại với nhau sau đó đắp lên mặt khoảng 20' để rửa sạch mặt.

- Ngày thứ 5 và 6: Nghỉ.

Sau đó lặp lại quy trình tắm trắng bằng đậu đỏ như ở trên trong khoảng 1 tháng liền sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da nhanh chóng. Da mềm mịn, sáng hồng hẳn lên.

3. Vì sao bột đậu đỏ tắm trắng hiệu quả?


- Bột đậu đỏ chứa nhiều vitamin B1 không những tăng cường hệ miễn dịch mà còn giúp cho các tế bào khỏe mạnh hơn. Vitamin B6 có trong bột đậu đỏ sẽ giúp cho làn da trở nên sáng mịn màng và trắng hồng.

- Ngoài ra, bột đậu đỏ còn cung cấp vitamin E và C dồi dào giúp chống lại sự lão hóa da, da nhăn nheo, cung cấp nguồn dinh dưỡng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

- Bột đậu đỏ còn có chức năng thúc đẩy quá trình tái tạo da, tẩy nhanh tế bào chết, giúp da trở nên căng mịn.

- Hơn nữa, bột đậu đỏ còn có khả năng chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng chống vi khuẩn, chống viêm,....

4. Những lưu ý khi tắm trắng bằng bột đậu đỏ


- Bạn cần sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài trong quá trình tắm trắng bằng bột đậu đỏ bởi vì khi da sáng lên đồng thời độ hấp thụ tia cực tím cũng cao hơn. Chính vì vậy mà bạn nên dùng kem để da đỡ bị bắt nắng hơn.

- Tùy vào độ hiệu quả của mỗi người, khi da sáng hơn hẳn thì bạn hãy giảm lượng chanh ở công thức xuống.

- Ngoài ra, cần dùng kem dưỡng ẩm hàng ngày để da được bảo vệ hơn.

- Bạn hoàn toàn có thể cho hỗn hợp làm mặt nạ bột đậu đỏ tắm trắng vào tủ lạnh khoảng 10' trước khi đắp mặt.

Như vậy, trên đây là những chia sẻ chi tiết về cách làm bột đậu đỏ tắm trắng cho da của bạn. Tuy nhiên, phương pháp tự nhiên tại nhà này cần mất nhiều thời gian và có thể không mang lại hiệu quả với nhiều làn da quá đen hoặc không phù hợp. Tắm trắng bằng sữa non được các chuyên gia bác sỹ khuyến khích sử dụng vì nó vừa nhanh chóng,đơn giản lại an toàn cao. Bạn có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về dịch vụ tắm trắng này vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 sẽ được các chuyên gia bác sỹ giải đáp chi tiết.