Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

NGẠC NHIÊN sau khi tắm trắng bằng cà phê chỉ sau 2 tuần lễ

Tường chừng cà phê chỉ là đồ uống yêu thích của nhiều người tuy nhiên chưa đủ. Theo một nghiên cứu gần đây cho biết tắm trắng bằng cà phê cực kỳ hiệu quả và nhiều người ngạc nhiên về kết quả mà chúng đem lại. Bài viết dưới đây sẽ nói chi tiết hơn về việc làm này nhé!

1. Tắm trắng bằng cà phê đen và dầu dừa



Nhiều phụ nữ phương Tây đã biết kết hợp cà phê đen và dầu dừa để tắm trắng cho làn da của mình. Ngoài ra, đẩy lùi những vết nám, tàn nhang xấu xí trên mặt để đem lại một làn da sáng hồng, mịn màng đẹp tự nhiên.

- Chuẩn bị nguyên liệu:

+ 1 bát con nhỏ cà phê

+ 3 thìa cà phê dầu dừa

- Cách thực hiện tắm trắng bằng cà phê như sau:

+ Trộn đều cà phê đen và dầu dừa lại với nhau để làm sữa tắm, thoa đều lên các vùng trên cơ thể và để khoảng chừng 10' sau đó rửa sạch lại với nước.

+ Mỗi tuần nên dùng hỗn hợp này 3 - 4 lần vào buổi tối sẽ thấy công dụng tuyệt vời mà chúng đem lại cho bạn.

2. Tắm trắng bằng cà phê kết hợp cùng sữa tươi


- Chuẩn bị:

+ 1 bát ăn cơm cà phê

+ 1/2 gói sữa tươi không đường.

- Cách thực hiện như sau:

+ Cách làm cũng tương tự như với việc tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa ở trên. Tuy nhiên, một số người dị ứng với cách làm này thì cần dừng lại nay nếu thấy hiện tượng ngứa ngáy, mẩn đỏ và khó chịu.

+ Mỗi tuần áp dụng 4 lần thay cho sữa tắm để hiệu quả cho làn da mang lại nhanh chóng hơn.

3. Tắm trắng bằng cà phê và làm mờ thâm


Nhiều chị em bị thâm quầng mắt nhưng chưa biết phải làm sao với chúng, vậy còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay việc tắm trắng bằng cà phê nhỉ? Nhờ một vài bước nhỏ dưới đây là bạn có thể có được đôi mắt sáng mịn và không mệt mỏi rồi.

- Cách làm mờ thâm mắt bằng cà phê như sau:

+ Bạn thấm bông gòn vào nước cà phê rồi đắp lên vùng mắt bị thâm quầng khoảng 15 - 20'. Vào buổi sáng bạn có thể dùng bông tẩy trang, thấm cafe mới pha rồi lau đều lên mặt.

+ Nhờ nước cà phê có thể lấy đi được bụi và các loại vi khuẩn ở da giúp ngăn ngừa mụn, làm sáng vùng mắt thâm quầng.

4. Tắm trắng bằng cà phê + trứng gà giúp căng da, giảm nếp nhăn

Cà phê kết hợp cùng lòng trắng trứng gà giúp giảm nếp nhăn ở mắt, miệng, trán,... đồng thời giúp da sáng mịn hơn. Bạn trộn một thìa cà phê với lòng đỏ trứng gà đắp 15 phút làm giảm nếp nhăn trên mặt hiệu quả.

5. Uống cà phê còn giúp ngăn ngừa lão hóa da:

Trong cà phê có chứa những chất oxy hóa giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa của da. Kế sách để làn da của bạn không bị lão hóa đó chính là uống cà phê hàng ngày để giúp da được cải thiện hơn.

Trên đây là những chia sẻ về việc tắm trắng bằng cà phê cho bạn đoc tham khảo. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp tự nhiên và hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc sự hợp da của bạn. Các chuyên gia da liễu khuyên bạn có thể sử dụng tắm trắng bằng sữa non nguyên chất vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm thời gian cho người dùng. Bạn có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ tắm trắng này vui lòng liên hệ với các chuyên gia da liễu qua số hotline: 1900.6466 sẽ được giải đáp chi tiết.