Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

TOP 12 bài tập yoga giảm mỡ mặt ai cũng nên biết

Khuôn mặt nhỏ gọn, mảnh mai lộ hình vline được yêu thích hơn gương mặt bầu bĩnh, mũm mĩm hai cằm. Bạn đang cần tìm những biện pháp giảm mỡ mặt tại nhà cho bản thân mình những chưa biết cách làm nào phù hợp thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. TOP 12 bài tập yoga giảm mỡ mặt ai cũng nên biết sẽ giúp bạn có được khuôn mặt như mong muốn.

Thời gian giảm mỡ mặt bằng bài tập yoga khá lâu, thường thì phải từ 1 - 3 tháng tùy theo sự rèn luyện của mỗi người nên trước khi tập luyện bạn có thể cân nhắc về điều này nhé.

1. Bài tập yoga giảm mỡ mặt Simha Mudra (Lion Pose)


Lợi ích: Simha Mudra làm kích thích tất cả các cơ mặt của bạn và là một trong những bài tập yoga tốt nhất cho khuôn mặt.

Thực hiện: Quỳ xuống và đặt tay lên đùi của bạn. Thả hàm và mở rộng miệng, cúi lưỡi ra phía dưới về phía cằm. Lúc này hãy phát âm thanh để luyện tập cơ mặt, lặp lại bài tập này một vài lần.

2. Jivha Bandha cũng là bài tập yoga giảm mỡ mặt




Lợi ích: Jivha Bandha làm cho khuôn mặt của bạn thon lại và định hình đường hàm của bạn. Cùng với nó, nó cũng tác động vào các cơ mặt của bạn.

Thực hiện: Ngồi trong tư thế hoa sen. Đặt tay bạn thoải mái trên đùi. Đặt đầu lưỡi của bạn vào hàm trên của miệng như bạn đang cố gắng nuốt miệng. Giữ lưỡi của bạn theo cách đó, mở miệng của bạn từ từ và hoàn toàn cho đến khi bạn cảm thấy một căng trong cổ họng và cổ của bạn. Lặp lại một vài lần và hít thở nhẹ nhàng bằng mũi.

3. Bài tập yoga giảm mỡ mặt Jalandhar Bandha



Lợi ích: Jalandhar Bandha có thể định hình khuôn mặt, cơ mặt và hàm của bạn. Đó là một lợi ích cho những người có đôi cằm khi tập thể dục là rất hiệu quả trong việc loại bỏ chúng.

Thực hiện: Ngồi xuống ở vị trí như bài tập thứ 2, thở sâu. Đặt tay lên đầu gối, nhấc vai lên và uốn cong về phía trước. Ấn chặt cằm vào ngực và giữa hai xương cổ, đóng ống dẫn thức ăn. Giữ hơi thở của bạn càng lâu càng tốt.

4. Hóp má mặt cũng là bài yoga giảm mỡ mặt


Lợi ích: Hóp má mặt sẽ làm cho đôi má của bạn thon gọn, hóp lại và khuôn mặt của bạn có kiểu dáng đẹp hình vline hơn.

Thực hiện: Hút má và môi vào bên trong. Hãy thư giãn và lặp lại bài tập này 10 lần.

5. Bài tập yoga giảm mỡ mặt nhờ việc súc miệng


Lợi ích: Kỹ thuật nước súc miệng làm cho má của bạn trở nên thon gọn nhanh chóng hơn.

Cách làm: Hít không khí vào đầy miệng, sang đó áp dụng như cách bạn súc miệng với nước từ góc này sang một góc khác tương tự như làm sạch miệng bằng nước súc miệng. Tiếp tục quy trình trong vài phút, thư giãn và lặp lại một vài lần.

6. Bài tập yoga giảm mỡ mặt Cheek Uplift


Lợi ích: Cheek Uplift là bài tập yoga giảm mỡ mặt tốt cho xương gò má của bạn, giảm chất béo trong chúng và làm săn chắc khuôn mặt của bạn để làm cho nó trông trẻ hơn.

Cách thực hiện: Ngồi thoải mái và mỉm cười. Đặt ngón giữa của cả hai bàn tay bạn lên trên cả hai má. Nhờ các ngón tay của bạn, nâng đôi má của bạn đối với đôi mắt của bạn. Giữ nó trong một vài giây và thư giãn. Lặp lại bài tập một vài lần.

7. Yoga giảm mỡ mặt Chin Lift


Lợi ích: Chin lift sẽ giúp bạn thoát khỏi cằm đôi và có được gương mặt gọn hơn.

Cách thực hiện: Ngồi hoặc đứng thoải mái. Bây giờ, nghiêng đầu của bạn lên trên trần nhà và đôi mắt của bạn sau cùng. Siết chặt môi và nhô ra phía trước như thể đang cố gắng nhảy lên trần nhà. Giữ nó trong vài giây và thả ra. Lặp lại cùng một vài lần.

8. Bài tập yoga giảm mỡ mặt nhờ việc xoay cổ


Lợi ích: Xoay cổ là cách hiệu quả nhất để loại bỏ cằm đôi. Nó tác động đến cằm, cơ hàm và cổ. Nó siết chặt vùng da cổ và làm giảm sự nhăn nheo của da và nếp nhăn.

Cách làm: Ngồi thoải mái và giữ đầu hướng về phía trước. Bây giờ, uốn cong đầu của bạn về phía một bên phù hợp với cằm của bạn và quay đầu của bạn trong một chuyển động tròn. Giữ cột sống của bạn thẳng và vai xuống trong khi làm như vậy. Thực hiện các chuyển động tròn theo cả chiều kim đồng hồ và hướng ngược chiều kim đồng hồ trong vài phút.

9. Yoga giảm mỡ mặt nhờ Lip Pull


Lợi ích: Lip Pull tác động lên các cơ mặt của bạn và cung cấp cho bạn gò má cao hơn trông bạn sẽ trẻ hơn.

Cách thực hiện: Ngồi hoặc đứng thoải mái, giữ đầu hướng về phía trước và thẳng. Nhấc môi dưới của bạn càng nhiều càng tốt bằng cách đẩy hàm dưới ra. Bạn phải cảm thấy căng cơ cằm và quai hàm trong khi làm như vậy. Vẫn giữ tư thế đó trong vài giây, thư giãn và lặp lại.

10. Luyện tập cơ hàm


Lợi ích: Luyện tập bài tập yoga giảm mỡ mặt nhờ cơ hàm cho xương gò má thon và nổi bật hơn, đặc biệt làm giảm cằm đôi của bạn.

Cách thực hiện: Ngồi thoải mái và di chuyển quai hàm của bạn như thể bạn đang ăn bằng miệng. Hít thở tốt trong khi làm điều này. Sau đó, mở miệng của bạn càng rộng càng tốt với lưỡi của bạn đặt trên răng của bạn thấp hơn. Giữ nó trong một vài giây và lặp lại nó một vài lần tại một căng.

11. Luyện tập bằng mắt


Lợi ích: Làm cho lông mày của bạn mịn màng đồng thời gương mặt ốm hơn.

Cách làm như sau: Mở to mắt. Hãy chắc chắn rằng lông mày của bạn không bị nhăn. Theo cách này và tập trung tại một điểm ở xa. Duy trì vị trí trong khoảng 10 giây và thư giãn. Lặp lại bốn lần.

12. Thổi không khí cũng là bài tập yoga giảm mỡ mặt


Lợi ích: Luyện tập chủ yếu trên cơ mặt và cổ. Giúp giảm cằm đôi và mang lại cho bạn một vẻ mặt tự nhiên và vẻ bề ngoài gầy hơn.

Cách thực hiện: Giữ cột sống của bạn thẳng đứng và nghiêng đầu về phía sau. Đảm bảo mắt bạn hướng về phía trần nhà và bạn có thể nhìn thấy nó. Kéo môi ra và thổi không khí. Tiếp tục làm điều này trong 10 giây và sau đó thư giãn. Lặp lại 10 lần.

Bạn nên kiên trì áp dụng 12 bài tập yoga giảm mỡ mặt cho đến khi khuôn mặt của bạn nhìn tốt hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn thắc mắc vấn đề nào trong quá trình thực hiện hoặc muốn tìm hiểu phương pháp hút mỡ mặt tốt nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 để được các chuyên gia bác sỹ giải đáp mọi thắc mắc.