Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

TRUY TÌM kem tẩy lông ria mép hiệu quả nhất

Ria mép gặp ở cả nam và nữ, đặc biệt là nữ sẽ khiến phái đẹp cực kỳ mất tự tin khi giao tiếp mỗi khi quên không cạo chúng khi chúng dài. Kem tẩy lông ria mép là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn đấy nhé. Nếu trong trường hợp bạn cần làm sạch lông ở mép bạn có thể tham khảo ngay kem đánh răng - Đồ dùng cá nhân cứu cánh cho bạn trong mọi trường hợp.

1. Kem tẩy lông ria mép bằng kem đánh răng


Kem đánh răng vẫn được biết đến làm thơm miệng, trắng răng sạch sẽ tuy nhiên không phải ai cũng biết nó còn là loại kem tẩy lông ria mép cực kỳ hiệu quả nữa đấy. Nhờ thành phần chứa trong nó có thể nhổ tận gốc những sợi lông đen mọc lại, nhanh chóng mang đến một làn da mịn màng hơn.

Cách dùng kem đánh răng tẩy ria mép như sau:

- Đầu tiên, bạn cần làm sạch vùng ria mép (tốt nhất là rửa sạch mặt bằng nước nóng) để loại bỏ hết các vùng bụi bẩn bám trên da.

- Sau đó, lau sạch bằng khăn khô và thoa kem đánh răng lên mép, massage chúng khoảng 5 phút thôi rồi rửa sạch bằng nước.

- Dùng kem dưỡng ẩm ngay sau đó để làm dịu mát vùng da và se khít lỗ chân lông.

- Mỗi tuần, bạn nên áp dụng biện pháp này 3 - 4 lần để đạt hiệu quả nhanh hơn.

2. Những điều cần biết khi dùng kem tẩy lông ria mép


- Được biết đến là kem đánh răng tẩy lông ria mép hiệu quả nhưng vẫn có thể bị dị ứng, mẩn đỏ, ngứa rát với một số loại da. Nên cần dừng ngay lại với các trường hợp lạ và đi bác sỹ da liễu khi thấy cần thiết.

- Hiệu quả nhanh hay chậm tùy vào mức độ hợp da với nhiều người. Đặc biệt cần sự kiên trì và áp dụng đều đặn hàng tuần.

- Khi vùng ria mép có vết chầy xước, chảy máu thì tuyệt đối không nên áp dụng cách làm này.

- Bạn có thể tham khảo thêm loại kem tẩy lông ria mép suporun của Nhật. Cụ thể đó là:

+ Nó là dạng mặt nạ vô cùng an toàn, áp dụng đơn giản nhưng là biện pháp hữu hiệu tạm thời giúp bạn tẩy ria mép nhanh chóng ra khỏi khuôn mặt.

+ Cách làm như sau: Bạn chỉ cần thoa kem vào ria mép sau đó để khoảng 16 phút rồi lột nhẹ ra, những sợi lông cũng theo đó mà ra luôn. Biện pháp sử dụng kem tẩy ria mép của nhật này đau hơn so với kem đánh răng nên bạn có thể tham khảo. 

Bạn nên biết: Sử dụng kem tẩy lông có tốt không? - Đánh giá ở nhiều góc độ

Ngoài ra, công nghệ hiện đại Laser Diode tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoàn toàn có thể giúp bạn tẩy ria mép tận gốc, không đau đớn, không tái phát và mọc trở lại. Hiện công nghệ này được các chuyên gia bác sỹ khuyên dùng vì độ hiệu quả cực cao. Nhược điểm duy nhất đó chính là giá thành hơi cao so với những cách làm tự nhiên thông thường.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ tẩy ria mép bằng công nghệ hiện đại này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 để được các chuyên gia da liễu tư vấn tận tình.