Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Triển khai cách giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ tại nhà

Có lẽ giống như nhiều người, mỡ bụng chính là vấn đề lớn nhất mà họ đang gặp phải. Nó là nguyên nhân dẫn tới nhiều căn bệnh và bạn nên triển khai cách giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ tại nhà. Hãy kiên trì với cách tập luyện này để cơ thể nhanh chóng sở hữu được vòng eo 56.

1. Cách giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ tại nhà


Để giảm được một pound chất béo, bạn sẽ phải đốt cháy 3.500 calo nhiều hơn mức tiêu thụ. Đối với một người 130 pound, điều này có nghĩa là chạy bộ trong tổng cộng 500 phút theo thời gian. Một người nặng 160 pound sẽ cần phải chạy ít hơn, nhưng vẫn cần phải chạy bộ hơn 400 phút để mất một pound. Ngay cả một người chạy bộ 190 pound sẽ cần phải bỏ nhiều thời gian, vào khoảng 350 phút tập thể dục.

20 phút chạy bộ sẽ không thể đốt được một lượng calo lớn nhưng với những người giảm mỡ bụng bằng cách đi bộ ban đầu. Một người chạy bộ 130 pound đốt cháy khoảng 138 calo trong 20 phút, có nghĩa là sẽ phải tập luyện thêm nhiều bài tập kết hợp với việc chạy bộ để mất một cân chất béo.

Có thể bạn đọc quan tâm: Chia sẻ 3 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần
Bạn giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ nhờ máy chạy bộ hoặc nếu bạn thích tập thể dục ngoài trời thì hãy đến các công viên để tập luyện thêm các bài tập thay thế chạy nước rút và chạy bộ. Nếu bạn thích tập thể dục tại nhà hoặc trong phòng tập thể dục, bạn có thể tập luyện giảm mỡ bụng trên chiếc xe đạp của mình.

Làm ba ngày một tuần, lặp lại bốn hoặc sáu lần một ngày và bạn sẽ thấy kết quả. Miễn là bạn làm theo hai lời khuyên dưới đây, bạn sẽ nhận thấy rằng chất béo bụng dường như tan chảy.

2. Kết hợp chế độ ăn uống để giảm mỡ bụng


Theo các chuyên gia bác sỹ khuyến khích bạn nên ăn những thực phẩm như: Trái cây, rau củ quả, ngũ cốc, đậu, thịt sach và cá.

Tránh ăn phải các đồ "thực phẩm giả" được bán trong siêu thị bao gồm túi, hộp, đông lạnh, và các chất phụ gia và chất bảo quản không lành mạnh.

Trong những loại thực phẩm, chúng tôi khuyên bạn ăn nhiều nhất là rau. Điều này không chỉ giúp giảm mỡ thừa mà còn cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể hoạt động tốt. Tin tôi đi, bạn sẽ thực sự cảm thấy khác biệt khi kết hợp việc ăn uống cùng với việc giảm mỡ bụng bằng cách đi bộ đấy.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý ăn nhiều thực phẩm nhiều chất xơ hơn.

Gợi ý thêm cho bạn một loại thực phẩm nữa thực sự có tác dụng tuyệt vời của việc thúc đẩy sự trao đổi chất đó là, ớt đỏ! Nó làm tăng nhịp tim, làm cho mọi người đổ mồ hôi, thúc đẩy sự trao đổi chất và cũng là thực phẩm chống viêm và giảm mỡ bụng rất tốt.

 ➡️➡️➡️ Tin sốc tuần qua: https://benhvienthammyhanquocso1vietnam.blogspot.com/2018/10/i-tim-chan-tuong-vu-viec-tham-my-vien.html

3. Ăn bổ sung thêm wakame, thêm fucoxanthin


Người Nhật còn gọi "wakame" là rong biển màu nâu. Theo tiến sĩ Kazuo Miyashita(ở Nhật Bản) đề xuất rằng fucoxanthin chứa trong wakame có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo.

Có hai cách để đốt cháy mỡ bụng: Đầu tiên, nó thúc đẩy hoạt động của protein UCP1, chất này làm ôxy hóa chất béo và được tìm thấy trong mỡ bụng. Thứ hai, fucoxanthin thúc đẩy sản xuất gan DHA, một axit béo omega-3 giúp giảm cholesterol xấu.

===> Để giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ an toàn thì bạn nên tạo ra tình trạng thiếu calo bằng cách vừa tập luyện tại nhà/ngoài trời vừa kết hợp với chế độ ăn uống.

Nếu trường hợp lượng mõ bụng của bạn quá nhiều và áp dụng những cách làm trên không thấy hiệu quả thì nên nhờ sự tư vấn từ các chuyên gia bác sỹ qua số hotline: 1900.6466 để được hỗ trợ tốt nhất.