Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 Việt Nam

Chuyên trang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

3 bài tập giảm mỡ eo cho nam hiệu quả ít ai biết

Một trong những vùng trên cơ thể nam giới có chứa lượng mỡ dư thừa đó chính là vùng eo. Với 3 bài tập giảm mỡ eo cho nam hiệu quả dưới đây sẽ giúp các đấng mày râu nhanh chóng sở hữu được thân hình 7 múi chắc khỏe nhé!

1. Bài tập giảm mỡ eo cho nam Kettlebell (hoặc Dumbbell) Swing


- Giảm mỡ eo cho nam bằng bài tập này như sau: Bạn uốn cong ở hông và giữ ấm (hoặc quả tạ) bằng cả hai tay ở chiều dài cánh tay trước mặt bạn. Bây giờ đá trở lại một chút và "tăng tốc" kettlebell giữa hai chân của bạn. Sau đó đẩy hông của bạn về phía trước một cách mạnh mẽ và xoay trọng lượng đến chiều cao vai. Cho phép động lượng đẩy trọng lượng — bạn không cố gắng chủ động nâng nó bằng cánh tay của bạn.

- Đảo ngược chuyển động, để bạn lắc giữa hai chân. Hãy chắc chắn rằng bạn không làm tròn lưng dưới bất cứ lúc nào, nó nên tự nhiên cong khi bạn uốn cong ở hông của bạn. Tiếp tục xoay qua lại.

2. Bài tập giảm mỡ eo cho nam bằng squat lực đẩy


- Thực hiện bài tập giảm mỡ eo cho nam này như sau: Đứng với đôi chân của bạn hơi rộng hơn vai rộng. Uốn cong ở hông và đầu gối, ngồi xổm xuống và hạ thấp cơ thể cho đến khi bạn có thể đặt tay lên sàn nhà. Đá chân của bạn về phía sau - vào một vị trí pushup - và sau đó ngay lập tức đảo ngược di chuyển và nhanh chóng đứng lên từ ngồi xổm. Đó là 1 đại diện.

- Để thực hiện bài tập thậm chí còn khó khăn hơn, bạn có thể nhảy lên từ ngồi xổm thay vì chỉ đơn giản là đứng lên một cách nhanh chóng.

3. Kiên trì tập luyện giảm mỡ eo cho nam


Cách thực hiện sự tập luyện này như sau: Bạn làm 15 lần lặp lại của swing tạ (bạn cũng có thể sử dụng một quả tạ cho điều này trong một pinch), theo sau ngay lập tức bởi 15 đại diện của lực đẩy ngồi xổm. Nếu không nghỉ ngơi, làm 14 động tác của swing và sau đó 14 động tác của lực đẩy ngồi xổm. Tiếp tục bài tập giảm mỡ eo cho nam này cho đến khi bạn hoàn thành chỉ một đại diện của mỗi bài tập. Đây được gọi là bài tập đếm ngược.

Chắc chắn rằng: Nếu bạn hoàn thành toàn bộ thói quen - từ 15 xuống 1 - bạn sẽ làm 120 lần lặp lại của mỗi bài tập. Đó là 240 lần lặp lại, tổng cộng. Và đây không chỉ là bất kỳ bài tập nào: Chúng là những động tác thách thức toàn bộ cơ thể bạn.

Chúng cũng được thực hiện với tốc độ nhanh. Trung bình, nó sẽ chỉ mất khoảng ba giây cho mỗi động tác. Vì vậy, bạn sẽ thực hiện 240 mỗi động tác đó chỉ trong 12 phút.

Chỉ cần nhớ rằng: Nên kiên trì áp dụng các bài tập giảm mỡ eo cho nam ở trên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một thân hình như mong muốn. Sau khi thực hiện quen rồi bạn có thể áp dụng các bài tập này mỗi ngày và tăng cường sức khỏe cho bản thân mình.

Một lưu ý quan trọng dành cho nam giới: Đây không phải là một chương trình tập luyện hoàn chỉnh, nhưng nó là một thói quen tuyệt vời mà bạn có thể làm hầu như bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào. Và đó là một sự thay thế tuyệt vời trong 15 phút trên máy chạy bộ. Sự rèn luyện này không những giúp giảm mỡ eo cho nam mà còn giúp bạn giảm được lượng mỡ dư thừa ở toàn bộ các vùng khác trên cơ thể mình.

Hút mỡ eo bằng công nghệ Lipo Matic 3D được các chuyên gia hàng đầu đánh giá về mức độ hiệu quả cũng như thời gian thực hiện nhanh chóng nhất. Công nghệ này đã được áp dụng tại các bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc - Bạn có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ này vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 để được giải đáp chi tiết.